รวบ พ่อ-แม่เล้า ค้ากามเด็กในรีสอร์ต

รวบ พ่อ-แม่เล้า ค้ากามเด็กในรีสอร์ต

View icon 147
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 19.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ พ่อ-แม่เล้า ล่อลวงเด็กสาวค้าประเวณี ในรีสอร์ต  ขยายผลการจับกุม น.ส.วันทนานนท์

​ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย โดยจับกุมผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ในความผิดฐาน “เป็นธุระจัดหาล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม”
ในส่วนของผู้ต้องหาที่ 3 และ 4 ในความผิดฐาน “เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น"

สืบเนื่องจาก ทราบว่ามีเจ้าของห้องพักและรีสอร์ต ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น มีพฤติการณ์แอบแฝงนำเด็กและหญิงสาวในพื้นที่มาให้บริการค้าประเวณี ประกอบกับจากการขยายผลการจับกุม น.ส.วันทนานนท์ หรือติ๊ก ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ฯ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ก็มีให้การยืนยันแหล่งค้าประเวณีดังกล่าว

ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบรีสอร์ต 2 แห่ง ในจังหวัดขอนแก่น โดยพบว่าการนำหญิงสาวในพื้นที่มาให้บริการค้าประเวณีจริง จากนั้นในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันวางแผนจับกุมขบวนการค้าประเวณีดังกล่าว โดยสามารถจับกุมเจ้าของรีสอร์ตจำนวน 2 ราย คือ นางดาวเรืองฯ และ นายสิทธิพรฯ พร้อมกับผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 2 ราย คือ นางแสงอรุณฯ สัญชาติลาว อายุ 20 ปี และนางสาวกันตนาฯ อายุ 22 ปี จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง