ปส.ไล่ล่าสกัดยาบ้า 12 ล้านเม็ด ผัว-เมียซิ่งรถหนี ชนเสาไฟฟ้า อ้างรับจ้างขนมาแล้ว 4 รอบ

View icon 2.0K
วันที่ 2 พ.ค. 2567 | 22.33 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงนี้ยาเสพติดทะลักเข้ามาบ้านเราต่อเนื่อง ล่าสุด ตำรวจ ปส.สามารถสกัดยาบ้าได้ 12 ล้านเม็ด ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหานักบินเหยียบคันเร่งหนีตายจนควันโขมง แต่สุดท้ายไม่รอด รถพุ่งชนเสาไฟฟ้า ไปติดตามจากรายงานของ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

นาทีตำรวจปราบปรามยาเสพติด บก.สกัดกั้น (กองบังคับการสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด) ไล่ล่ากระบะตู้ทึบ ในอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังการข่าวพบว่าลอบขนยาบ้าล็อตใหญ่ข้ามโขง จากจังหวัดนครพนม หวังเข้ามากระจายในพื้นที่ชั้นใน จากภาพจะเห็นว่าผู้ต้องหาผัวเมียที่นั่งมาด้วยกัน เร่งเครื่องจนควันโขมง เฉี่ยวชนรถประชาชน หวังหลบหนีการจับกุม แต่สุดท้ายไม่รอด รถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนรถไม่สามารถไปต่อได้

นายภัทร อายุ 24 ปี พร้อมเมีย นางสาวนงนุช อายุ 32 ปี ผู้ต้องหา เดิมมีอาชีพส่งพัสดุเอกชน ก่อนเปลี่ยนสายงานจากขนพัสดุ มาส่งยาบ้า แถมจากการสอบย้อนหลัง พบว่าเคยลอบขนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ครั้ง

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บอกว่าแก๊งค้ายาแก๊งนี้ ปส.ตามมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเคยถูกหลอกตีรถเปล่า แต่รอบนี้ไม่รอด

ส่วนยาบ้าที่จับได้จำนวนมาก 7 เดือน 218 ล้านเม็ด เอาไปไหน ตำรวจวนกลับมาแถลงหรือไม่ เรื่องนี้ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยืนยันไม่มีหมกเม็ด ทั้งหมดถูกนำไปเผาทำลายตามกฎหมาย

ยาบ้านับวันยิ่งทะลักเข้ามาในประเทศ เดิมนักบิน ผู้สั่งการต้องคอยหา มาวันนี้มีคนไม่น้อยยอมก้าวเข้าสู่วงจรยานรก ยอมเสี่ยงเพื่อเงิน ต้องฝากเตือน เมื่อก้าวเข้าไปแล้วออกไม่ได้ มีทางเดียวที่จะหยุดคือต้องแลกด้วยชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง