นาทีชีวิต ช่างเทศบาลฯ หน้ามืดวูบตกหลังคาเสียชีวิต

View icon 135
วันที่ 3 พ.ค. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปนาทีชีวิตช่างเทศบาลฯ ขึ้นไปเปลี่ยนหลังคาในตลาดสดสูงกว่า 10 เมตร ท่ามกลางอากาศร้อนจัด เกิดหน้ามืดวูบ ตกหลังคา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

นี่เป็นคลิปนาทีระทึก ขณะที่ นายวีระศักดิ์ วังศรี อายุ 53 ปี ลูกจ้างกองช่างเทศบาลเมืองชัยภูมิ พลัดตกลงมาจากหลังคาสูง 10 เมตร ในตลาดสดเทศบาล 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ กระแทกพื้นอย่างรุนแรง นอนแน่นิ่ง หัวแตก เลือดไหลทะลักออกจากปากและจมูก ท่ามกลางเสียงกรี๊ดตกใจของแม่ค้า และคนที่มาจ่ายซื้อของในตลาด

โดยมีพ่อค้าแม่ค้าต่างวิ่งเข้าไปดู ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพให้รีบมาปฐมพยาบาล และนำตัว นายวีระศักดิ์ ส่งโรงพยาบาล แต่ นายวีระศักดิ์ เสียเลือดมาก ทำให้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า วานนี้ เวลา 09.00 น. ท่ามกลางสภาวะอากาศร้อนอบอ้าวกว่า 40 องศาเซลเซียส หัวหน้างานได้สั่งให้ นายวีระศักดิ์ ช่างประจำแผนกโยธา พร้อมช่างโยธาประจำ กองช่างเทศบาลฯ รวม 3 คน ไปซ่อมแซมและเปลี่ยนหลังคาแก้วออก แล้วใส่หลังคากระเบื้องลอนคู่แทนของเดิม

โดยช่างฯ ทั้งหมดได้เปลี่ยนหลังคาไปแล้วหลาย 10 แผ่น แต่ขณะที่ นายวีระศักดิ์ กำลังถอดแผ่นกระเบื้องโปร่งใสออก แล้วใส่กระเบื้องแผ่นลอนคู่แทนของเก่าอยู่นั้น ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดทำให้ นายวีระศักดิ์ เกิดหน้ามืด และเกิดอาการวูบหงายตกลงมาด้านล่าง

หลังพนักงานสอบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยบริเวณโครงหลังคาสูงประมาณ 10 เมตร มุงด้วยกระเบื้อง เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจาก นายวีระศักดิ์ เกิดหน้ามืดวูบพลัดตกลงมาด้านล่าง และร่างกระแทกพื้นอย่างแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง