สมาชิกคณะลิเก ศรรามน้ำเพรช ขอเคลียร์ หลังดรามา นุ่น ดำดง ลาออก!

View icon 118
วันที่ 3 พ.ค. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลายเป็นกระแสดรามาขึ้นมาทันที สำหรับลิเกสาวสวยดาวรุ่งมาแรง "นุ่น ดำดง" หรือ "นุ่น เนตรชนก" จากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพรช

สมาชิกคณะลิเกศรรามน้ำเพรช ขอเคลียร์ หลังดรามา นุ่น ดำดง ลาออก!
ล่าสุดเธอได้ออกมาไลฟ์สดร้องไห้เปิดใจ ประกาศลาออกจากคณะลิเกศรรามน้ำเพรชแล้ว พร้อมระบายความในใจบอกว่าสมาชิกทั้งคณะไม่มีใครคุยด้วย จนเธอรู้สึกอึดอัดใจ ล่าสุด "ป้าแต" แม่ครูคณะลิเกศรรามน้ำเพรช ขอออกมาเคลียร์ พูดถึง "นุ่น ดำดง" ว่า "คนในคณะไม่รู้กี่สิบคน แต่ไม่มีใครคุยด้วย แสดงว่าตัวเองต้องเป็นอะไรสักอย่าง คนทั้งคณะเขาจะรุมเกลียดกันชั่วข้ามคืนหรือเขาจะอิจฉาจะเป็นกันทั้งคณะเลยหรอ ใครคุยด้วยก็หาว่าเกาะกระแส ใครไลฟ์ดึงเข้ามากอดเอวถ่ายรูปก็หาว่าเกาะกระแสหมด ขนาดป้าแท้ ๆ ยังไม่ค่อยอยากไปโรงลิเก เดี๋ยวจะหาว่าเกาะกระแส ถามว่าน้อยใจเหรอ ลูกหลานเราทำผิดทิศผิดทาง ติว่าไม่ได้หรอ ทำไมไม่คุยกับคณะก่อน มันลาออกในไลฟ์แล้วมันก็ส่งไลน์มาลาออก"

ส่วนทางด้าน ผู้จัดการ "แบงค์ ศรราม" ก็ออกมาเปิดเผยว่า "ตนคิดว่านุ่นอาจจะรู้สึกว่าหน้าที่บางอย่างเขาเปลี่ยนไป เขาไปทำงานรับงานนอก บางทีมา 23.00 น. พอขึ้นแสดงดำดงเสร็จก็กลับเลย แล้วที่บอกว่าแบงค์ไม่คุยกับเขาไม่จริง เพราะว่าไม่มีเวลาจะคุย วัน ๆ นึงแค่คิวก็แน่นแล้ว การที่นุ่นลาออกไม่มีผลกระทบต่องานลิเกเลย ตารางงานทุกอย่างยังเหมือนเดิม"

เอาเป็นว่าเรื่องราวบทสรุปของดรามานี้จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอทางคณะศรรามน้ำเพรชออกมาแถลงข่าวในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

สุดปลื้ม! มนตราฟ้าฟื้น รับรางวัล Global Star Media Awards 2024
ถึงแม้ละครจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสความฮอตไม่แผ่วจริง ๆ สำหรับละคร "มนตราฟ้าฟื้น" ที่ล่าสุดได้เข้ารับรางวัล Global Star Media Awards 2024 กันยกทีม

ทั้ง "หมู ภูษณะ" ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมแห่งปี, "มาริสา อานิต้า" ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี, "น้องพรีเมียร์" เจ้ากุมารทองตัวน้อยของเรา ได้รับรางวัลนักแสดงยุวชนยอดเยี่ยมแห่งปี และละครเรื่อง "มนตราฟ้าฟื้น" ยังได้รับรางวัลละครก่อนข่าวยอดเยี่ยมอีกด้วย เรียกว่าหายเหนื่อยเลยทีเดียว คุ้มค่ากับความเต็มที่ของนักแสดงและทีมงานทุกคนจริง ๆ 

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@princefrogmos

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@tanoy323

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@chanoknet_n

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@noonnetchanok_fc

ขอบคุณภาพจาก : Instagram _bankson_

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@banksornn

ข่าวที่เกี่ยวข้อง