รวบชายหนีคดียิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ปมจอดรถขวางหน้าบ้าน

View icon 42
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 05.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจกองปราบฯ ตามรวบผู้ต้องหาคดียิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ปมจอดรถขวางหน้าบ้าน หลังจากหลบหนีคดีนาน 14 ปี 

จากเรื่องจอดรถขวางหน้าบ้าน แล้วมีปากเสียงไปยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิต ทำให้ผู้ต้องหาต้องหลบหนีหัวซุกหัวซุนมานานถึง 14 ปี สุดท้ายก็ไม่รอด ถูกตำรวจกองปราบฯ จับกุมตัวได้

เป็นภาพขณะที่ ตำรวจกองบังคับการกองปราบ นำกำลังเข้าจับกุม นายอนัต อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาหลบหนีคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ผู้เสียชีวิต คือ นางวิไล หญิงอายุ 77 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามบ้านของผู้ต้องหาเองเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าบ้านพัก ถนนแสงศรี ซอย 2 ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2553 หรือเมื่อ 14 ปีก่อน   

ปมสังหารครั้งนั้นมาจากการที่หลานชายของนางวิไล ผู้ตาย ได้ขับรถกระบะมาจอดขวางหน้าบ้านของผู้ต้องหา ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความไม่พอใจเนื่องจากไม่มีที่จอดรถ จึงไปหยิบอาวุธปืนมายิงใส่รถกระบะของหลานของนางวิไล ได้รับความเสียหาย

ต่อมาหลังจากทราบจากญาติว่า นางวิไล บอกให้มาเคลียร์ค่าเสียหาย หากไม่เคลียร์จะไปแจ้งความ ผู้ต้องหาได้บุกเข้าไปในบ้านของนางวิไล และใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงนางวิไลที่ศีรษะและลำตัว 3 นัด จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดอื่นนานถึง 14 ปี

หลังตำรวจสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานอยู่ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพ โดยอ้างว่า ไม่พอใจที่หลานของผู้เสียชีวิตจอดรถขวางหน้าบ้านตน และแทนที่ผู้เสียชีวิตจะบอกหลานให้เลื่อนรถดี ๆ กลับมาด่าพ่อแม่ของตน และขู่เรียกค่าเสียหาย จึงโกรธจนใช้อาวุธปืนยิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง