หนุ่มหัวร้อน โชว์กร่าง โวยพนักงานปั๊มน้ำมัน

View icon 34
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 05.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หนุ่มหัวร้อนโชว์กร่าง มัดรวมทุกคำหยาบคาย ด่าทอสาวปั๊มน้ำมัน และข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย ไม่สนค่าปรับ เหตุเพราะบริการช้า

ไม่รู้ว่าชายเสื้อฟ้าไปโกรธใครมา เล่นด่ากราดใส่เด็กปั๊ม จนถูกนำมาแชร์ลงโลกออนไลน์ เป็นพฤติกรรมสุดกร่าง เนื่องจากไม่พอใจเด็กปั๊ม ที่บริการช้า! จนเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว แสดงพฤติกรรมหยาบคายออกมา

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุ พูดคุยกับ นางสาวอรไท ตันติโน อายุ 49 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันที่อยู่ในคลิป เธอเล่าทั้งน้ำตา บอกว่า เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ ประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 3 พฤษภาคม 2567

วันนั้น เด็กปั๊มลาป่วย 3 คน เหลือคนทำงาน 4 คน กับชั่วโมงเร่งด่วนตอนเช้า จึงต้องช่วยกันอย่างเร่งรีบ ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์คันสีส้มขับเข้ามาจอด เพื่อเติมน้ำมัน 300 บาท พอจอดเทียบหัวจ่ายน้ำมันเสร็จ คนขับลงจากรถ ไปหยิบอุปกรณ์เช็ดกระจก มาเช็ดกระจกรถตัวเอง

พอเช็ดกระจกรถเสร็จ ก็เดินกลับขึ้นรถไปตอนเวลา 08.59 น. 50 วินาที แต่ผ่านไปแค่ 16 วินาที เวลา 09.00 น. 6 วินาที ชาวหัวร้อนเดินลงรถมาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมพูดตะคอกใส่เด็กปั๊มที่กำลังคิดเงิน ว่าทำไมถึงคิดเงินช้า และตามมาด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด พร้อมใช้มืดปัดเข้าไปที่เครื่องรูดบัตรจนกระเด็น มิหนำซ้ำ ยังพูดข่มขู่อีกว่าจะทำร้ายร่างกาย โดยที่ไม่กลัวถูกปรับ

เธอยอมรับว่ารู้สึกกลัว และรู้สึกแย่มาก ๆ ที่โดนใช้คำพูดข่มขู่แบบนี้ เพราะที่ผ่านมาเธอตั้งใจทำงาน ให้บริการกับลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่มาตลอด พร้อมกับฝากถึงชายคนดังกล่าวอีกว่า อาชีพเด็กปั๊มก็เป็นคนเหมือนกัน ไม่ใช่อยากจะใช้คำพูดดูถูกอะไรก็ได้ โดยที่ไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น

เบื้องต้นทางปั๊ม เตรียมแจ้งความเอาผิดชายคนดังกล่าว ที่ สน.บางบัวทอง เพื่อปกป้องพนักงานของตัวเอง โดยยืนยันจะเอาเรื่องอย่างถึงที่สุดที่มาก่อความวุ่นวาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง