หนุ่มเสพยาเสพติดหลอน บุกงัดหน้าต่างห้องสาว

View icon 49
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 05.29 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หนุ่มเสพยาหลอนบุกงัดหน้าต่างห้องสาววัยรุ่น หวังชิงทรัพย์ หญิงสาวตกใจเรียกพ่อช่วย ก่อนซัดคนร้ายน่วม

วงจรปิดบันทึกภาพขณะที่คนร้ายเป็นผู้ชาย เข้ามาบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ก่อนจะเดินมากระชากหน้าต่างห้องนอนลูกสาวเจ้าของบ้าน แล้วลูกสาวได้ร้องเรียกพ่อให้ช่วย

จากนั้นพ่อวิ่งออกมาพบคนร้ายอยู่หน้าต่างลูกสาว ด้วยความโมโหจึงชกคนร้าย ส่วนลูกสาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ อปพร. มาช่วยอีกแรง แต่คนร้ายหลบหนีไปได้ พ่อจะตามคนร้ายออกไป ลูกสาวจึงกอดพ่อและกันไม่ให้พ่อตามคนร้าย

จากนั้นผู้เสียหายนำคลิปโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย พร้อมข้อความว่า "โจรขึ้นบ้าน 1 พ.ค. 67 อุทาหรณ์เตือนภัยสังคม"

ช่วงบ่ายวานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางยังบ้านหลังเกิดเหตุพื้นที่ ตำบลหนองบัวบาน อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี เปิดเป็นร้านขายของชำ พบผู้เสียหายคือ นางสาวชลธิชา อายุ 22 ปี เล่าว่า เวลาประมาณ 22.00 น. ตนกำลังนั่งเก็บของอยู่ในห้องนอนชั้นล่างติดกับห้องนอนพ่อแม่ ได้ยินเสียงดังเหมือนคนเปิดประตูบ้าน คิดว่าลูกค้ามาซื้อของ จึงตั้งใจฟัง ปรากฏว่าคนร้ายงัดหน้าต่างห้องตน ยื่นหน้าเข้ามาถามหาเงินและสมุดบัญชี ตนตกใจมาก จึงร้องเรียกพ่อให้ช่วย พ่อก็ถามว่าเข้ามาทำไม แต่เขาพยายามหนี ไม่ตอบอะไร

ด้าน นางเกสร อายุ 52 ปี แม่หญิงสาว บอกว่า คนก่อเหตุคือ นายศราวุฒิ อายุ 40 ปี เป็นเครือญาติกันนี่แหละ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ส่วนสามีตนบาดเจ็บที่เข่า หลัง และหน้าผาก

หลังเกิดเหตุทางตำรวจจับ นายศราวุฒิ ก็ยอมรับสารภาพว่า เสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ จึงแจ้งข้อหาภัยสังคม บุกรุกในเวลากลางคืน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุได้รับบาดเจ็บ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง