เด็กแว้นรวมตัวซิ่งประลองความเร็นบนทางด่วน ขี่ย้อนศรชนกันเอง ตาย 2 เจ็บ 1

เด็กแว้นรวมตัวซิ่งประลองความเร็นบนทางด่วน ขี่ย้อนศรชนกันเอง ตาย 2 เจ็บ 1

View icon 1.3K
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 09.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 พ.ค. 67) เมื่อเวลา 02.40 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกับการ 8 กองบังคับการตรวจทางหลวง (ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล.) ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนทางด่วนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก หลัก กม. ที่ 46 + 600 มุ่งหน้าบางปะอิน เขตคันนายาวกทม. จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ ขึ้นจากถนนเสรีไทยประมาณ 1 กม. เป็นถนน 4 เลน ก่อนเบี่ยงเข้าเลนด่วน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน นอนอยู่กลางถนน ต่อมาได้มีผู้ปกครองเดินทางมาถึง เห็นสภาพศพลูกชายได้ร้องไห้โฮบอกกับลูกว่า “ตื่นขึ้นมากลับบ้านเรานะลูก” ไกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน อสส 239 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้ามีรอยชนพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน  6ขว 3175 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถมีรอยชนอย่างรุนแรง น้ำมันเครื่องรถแตก สำหรับผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี และ 15 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุทั้ง 2 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 คน ก็เป็นเยาวชนชาย ถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี

มีรายว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์กับกลุ่มเพื่อน ๆ ประมาณ 15 - 20 คัน ขับขึ้นมาประลองความเร็ว ซิ่งแข่งกันบนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก แล้วอีกคันได้ขี่ย้อนศร ทำให้ชนประสานงากันอย่างรุนแรงจนทำให้ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ และในระหว่างเกิดเหตุนั้นยังมีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงอายุประมาณ 15 -20 ปี ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ จำนวน 20 กว่าคัน มาจอดดูกันอยู่บริเวณถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก และบนทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า กำลังจะขับรถไปตลาด แล้วเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนหนึ่งขี่ย้อนศรกันลงมาจะบนทางด่วน แล้วพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับขึ้นไปบนทางด่วน และรู้จักกับผู้เสียชีวิต เพราะเป็นรุ่นน้องที่อยู่ในซอยเดียวกัน โดยจุดเกิดเหตุมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาประลองความเร็วกันอยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. จะเรียกกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตและผู้อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง