ชายวัย 59 ตกท่อของการไฟฟ้าฯ พบสาเหตุการเสียชีวิต คือ กระดูกสันคอแตก ก่อนจะจมน้ำจนเสียชีวิต

ชายวัย 59 ตกท่อของการไฟฟ้าฯ พบสาเหตุการเสียชีวิต คือ กระดูกสันคอแตก ก่อนจะจมน้ำจนเสียชีวิต

View icon 856
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 13.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 59 ตกท่อของการไฟฟ้าฯ พบสาเหตุการเสียชีวิต คือ กระดูกสันคอแตก น่าจะเกิดจากการกระแทก ก่อนจะจมน้ำจนเสียชีวิต ครอบครัวลงความเห็นจะฟ้องเรียกค่าเสียหายจากการไฟฟ้า 10 ล้าน

จากเหตุการณ์สลดเมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) ที่มีชายวัย 59 ปี เสียชีวิตจากการตกไปในท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง ซึ่งมีความลึกประมาณ 7 เมตร ที่บริเวณเกาะกลางถนน ตรงข้ามซอยลาดพร้าว 49 ถนนลาดพร้าวแขวงสะพาน 2 เขตวังทองหลาง กทม. โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามอย่างสุดความสามารถในการช่วยเหลือผู้เสียชีวิต และพยายามอย่างมากในการนำร่างขึ้นมา ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่นิติเวช รพ.ตร. ว่า วันนี้ (4 พ.ค.) ญาติของนายกำธร จารุอนันต์ วัย 59 ประกอบไปด้วย พี่สาว 2 คน และน้องชายเดินทางมารับร่างผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยญาติได้เสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้กับผู้เสียชีวิตเป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับผลการชันสูตรพลิกศพนายกำธร ผู้เสียชีวิต แพทย์ระบุว่าผลชันสูตรกระดูกสันคอแตก น่าจะเกิดจากการกระแทก ก่อนจะจมน้ำจนเสียชีวิต

ซึ่งน้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า จากที่หารือกับคนในครอบครัวและเพื่อน ลงความเห็นว่าจะฟ้องเรียกร้องค่าชดเชยเยียวยากับการไฟฟ้านครหลวงเป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาท เพราะเชื่อว่าคงมีการเจรจาต่อรองกันอีก อีกทั้งตัวเองยังอยากให้เห็นใจพี่สาวคนโตที่ปกติจะอยู่กับพี่ชายด้วยกัน 2 คนมาตลอด แต่หลังจากนี้พี่สาวซึ่งป่วยเป็นโรคเบาหวาน ความดัน และอยู่ในวัยชราจะต้องอยู่เพียงลำพัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง