หนุ่มพนักงานโรงแรม พาสาวสปป.ลาว ขายบริการให้ลูกค้า

หนุ่มพนักงานโรงแรม พาสาวสปป.ลาว ขายบริการให้ลูกค้า

View icon 804
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 14.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มพนักงานโรงแรม พาสาวสปป.ลาว ขายบริการให้ลูกค้า ยอมรับ เป็นพนักงานของโรงแรม มีหน้าที่รับลูกค้าที่จะเข้ามาพัก และจะเป็นธุระจัดหาหญิงสาวสัญชาติ สปป.ลาว มาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อบริการ โดยจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการทางเพศ จากหญิงสาวที่มาให้บริการลูกค้าเป็นค่าตอบแทน 

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ​ร่วมกันจับกุมหนุ่ม อายุ 44 ปี หลังตำรวจ กก.2 บก.ปคม.สืบทราบว่า ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี มีการลักลอบขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเปิดห้องพักของโรงแรม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการภายในโรงแรมดังกล่าว

ต่อมานายวิเชียรฯ พนักงานของโรงแรมได้มาเสนอขายบริการทางเพศหญิงสาวชาว สปป.ลาว โดยคิดค่าบริการทางเพศในราคา 1,750 บาท โดยทางนายวิเชียรฯ จะได้รับส่วนแบ่ง 500 บาท และค่าห้อง 250 บาท เมื่อมีการตกลงชื้อขายแล้วเจ้าหน้าที่ได้ส่งเงินจำนวน 2,000 บาท และต่อมานายวิเชียรฯ ได้เรียกหญิงสาวสัญชาติลาว อายุ 29 ปี มาให้บริการเพื่อร่วมประเวณี

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและเข้าทำการจับกุมนายวิเชียรฯ จากการตรวจสอบพบธนบัตรที่ได้ลงบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดีไว้ในการปฏิบัติการอำพรางอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงผู้ต้องหาที่สวมใส่อยู่ โดยนายวิเชียรฯ ยอมรับว่าได้จัดหาหญิงสาวสัญชาติลาวมาเสนอขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการที่เข้ามาพักในโรงแรม และได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการทางเพศในการเป็นธุระจัดหาหญิงมาค้าประเวณีให้กับลูกค้าเป็นค่าตอบแทน การกระทำของนายวิเชียรฯ ในการจัดหาหญิงลาวมาขายบริการทางเพศให้ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมโดยได้ส่วนแบ่งจากการค้าประเวณีเป็นการกระทำความผิด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือภายนอกราชอาณาจักร” จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ตนเองเป็นพนักงานของโรงแรม มีหน้าที่รับลูกค้าที่จะเข้ามาพักในโรงแรม และจะเป็นธุระจัดหาหญิงสาวสัญชาติ สปป.ลาวมาขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อบริการ โดยจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายบริการทางเพศจากหญิงสาวที่มาให้บริการลูกค้าเป็นค่าตอบแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง