จับแล้ว พ่อแอบถ่ายลูกสาวในห้องน้ำ

View icon 40
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 16.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้เป็นแม่เข้าร้องทุกข์กับทนายรณรงค์ ว่าลูกสาวอายุ 17 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ที่เลิกรากับตนไปแล้ว แอบถ่ายภาพในห้องน้ำ ล่าสุด วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ผู้เป็นพ่อแล้ว

เรื่องนี้มีดรามาเริ่มต้นที่ มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ตำรวจโคราชเป็นอะไรมากป่ะ" น้องอายุ 17 ปีและหลาน 27 ปี โดนพ่อแท้ ๆ ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ แม่ไปแจ้งความดันบอกว่า แค่ถ่ายรูป ไม่มีความผิด ซึ่งมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันไปจำนวนมาก

โดยเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ผู้เป็นแม่ของแป้งลูกสาววัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าร้องเรียนต่อ นายรณรงค์ แก้วเพชร ประทานมูลนิธิ ขอให้ช่วยติดตามคดีหลังถูก นายเอก นามสมมุติ อายุ 40 ปี คดีสามีซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของ นางสาวแป้ง แอบติดตั้งกล้องไว้ในห้องน้ำ และห้องนอนเพื่อแอบดูลูกสาวตัวเอง หลังเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา

นางฝน ผู้เป็นแม่ของน้อง อายุ 17 ปี ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ได้อยู่กินกับนายเอกมานาน 8 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องแป้ง ต่อมาได้แยกทางกับ นายเอก โดนลูกสาวอยู่กับ นายเอก ตั้งแต่ยังเล็กสามีมีอาชีพเป็นช่างติดตั้งกล้องวงจรปิดและเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ถูกปล่อยตัวออกมาเนื่องจากถูกจับข้อหาเสพยาเสพติดแค่เพียงนำไปบำบัดรักษาและก็ปล่อยตัวออกมา

กระทั่งเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก้งสนามนาง แต่เข้าตรวจค้นที่บ้าน นายเอก เพื่อตรวจหายาเสพติด และได้พบว่าคอมพิวเตอร์ และกล้องวงจรปิดที่วางไว้บนโต๊ะมีภาพถ่ายโป๊ของน้องแป้งลูกสาวตัวเอง รวมทั้งหลานสาวในเอกอีก 1 คน อายุ 27 ปี โดยเป็นภาพขนาดที่ทั้งสองคนกำลังอาบน้ำในห้องน้ำรวมทั้งยังพบชัดข้อความที่ นายเอก ส่งรูปลูกสาวกับหลานสาวจนอ่านแทบไม่ได้ เมื่อสอบถาม นายเอก อ้างว่าค่าติดตั้งไว้เพื่อสังเกตพฤติกรรมของคนในบ้านเท่านั้น ซึ่งเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา นางฝนได้พาลูกสาว และหลานสาวของนายเอก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแก้งสนามนาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับคดีกับพ่อที่แอบถ่ายคลิปลูกสาว หลานสาวในห้องน้ำ แต่พนักงานสอบสวนกลับบอกว่า ทำไม่ได้เนื่องจากยังไม่มีการถูกเนื้อต้องตัว ดำเนินคดีได้แค่ เพียงก่อความเดือดร้อนเป็นเหตุให้ หลังจากทนายรณรงค์ จึงได้มีการอธิบาย ต้นอธิบายยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนโดยแจ้งข้อหาอนาจตามที่ผู้เสียหายต้องการ

ล่าสุดวันนี้ (4 พ.ค.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก้งสนามนาง ได้ติดตามจับกุมนายสุรศักดิ์ ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ของน้องสาวอายุ 17 ปี ได้ที่บ้านหนองโน ม.3 ตำบลบึงสำโรง อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา นำตัวมาควบคุมไว้ที่ห้องขัง สภ.แก้งสนาม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.แก้งสนามนาง ได้พบกับ พลตำรวจโท ปพน ชัยศักดิ์ศรี พนักงานสอบสวน สภ.แก้งสนามนาง ได้รับคำตอบพึ่งจับกุมผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ของสาวอายุ 17 ปี ยังไม่มีการนำตัวมาสอบปากคำผู้ต้องหาแต่อย่างใด ซึ่งจะนำตัวผู้เหตุมาสอบสวนสอบปากคำในตอนเช้าวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.) ก่อนที่จะนำตัวไปฝากที่ศาลจังหวัดบัวใหญ่ เบื้องต้นยังไม่พบว่า นายสุรศักดิ์ นำคลิปไปขายให้กับบุคคลอื่น ส่งดำเนินคดีในข้อกล่าวหาอนาจาร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง