อาถ่ายคลิปหลานอยากได้โมเมนต์น่ารัก แต่ดันได้มีมช็อตฟีลแทน

View icon 49
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 15.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อาทำข้าวไข่เจียวให้หลานสาวกิน เลยถ่ายคลิปตอนป้อนหวังได้โมเมนต์น่ารัก แต่ดันได้มีมช็อตฟีลแทน เพราะหลานตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่าไม่อร่อย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ phitchapahaohan ซึ่งเป็นคุณอา ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สุดฮาของหลานสาว เมื่อพ่อกับแม่ฝากหลานไว้กับอา อาก็เลยทอดไข่เจียวให้กินกับข้าว แต่พออาป้อนไข่เจียวใส่ปากหลานไปแล้ว รีแอกชันและสายตาของหลานดูแปลกๆ เหมือนกำลังกล้ำกลืนฝืนทนกิน อยากคายแต่ก็กลัวอาเสียใจ

อาก็เลยถามว่าอร่อยไหมคะ หลานส่ายหัวทันทีแบบไม่ต้องคิด แต่หลังจากนั้นอาก็ยังไม่ยอมแพ้ คิดเข้าข้างตัวเองว่าคำเมื่อกี้อาจจะมีอะไรผิดพลาดไป ก็เลยป้อนข้าวหลานอีกคำและถามซ้ำอีกรอบว่าอร่อยไหม แต่หลานก็ยังตอบแบบเดิมด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่าไม่อร่อย

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “อุตส่าห์จะลงสตอรี่ว่า ทำข้าวไข่เจียวอร่อยสักหน่อย วันหลังสั่งไลน์แมน
มาให้หลานกินก็จบ” หลายคนอยากรู้ว่าอาใส่อะไรลงไปในไข่เจียวบ้าง อาก็เข้ามาตอบว่ามีแค่ไข่กับผงปรุงรสเลยน่าจะจืด บางคนบอกว่ารสชาติอยู่ที่ใครเป็นคนป้อน ถ้าพ่อกับแม่ป้อนจะอร่อยกว่านี้

ชาวเน็ตแซวว่านี่สินะคือที่มาของคำว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาก็อยากได้โมเมนต์น่ารักแต่ดันได้มีมช็อตฟีลแทน อาก็ไม่น่าถามซ้ำตอกย้ำให้ตัวเองช้ำใจ หลานก็ซื่อสัตย์กับความรู้สึกมากจะถามกี่ครั้งก็ตอบเหมือนเดิม แต่ก็ยังพยายามจะกินต่อจนหมดเพราะอาบอกว่าจะพาไปเล่นของเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง