พ่อแจ้งจับลูกชายคลั่งยาไล่แทงคนในบ้าน

พ่อแจ้งจับลูกชายคลั่งยาไล่แทงคนในบ้าน

View icon 140
วันที่ 4 พ.ค. 2567 | 17.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจบุกชาร์ตตัวลูกชายทาสยา คลุ้มคลั่งถือมีดไล่แทงคนในบ้านจนต้องหนีตายออกไปนอกบ้าน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง และ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ ลูกชายคลุ้มคลั่งอาละวาดจะใช้มีดแทงพ่อ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยแก้วคูณเมือง ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายประสิทธิ์ อายุ 63 ปี และนางอนงค์ อายุ 58 ปี 2 สามีภรรยา เจ้าของบ้าน ชี้ให้เข้าจับกุมนายอธิพงษ์ อายุ 35 ปี ลูกชายที่กำลังคลุ้มคลั่งถือมีดขังตัวเองไว้ในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ นายอธิพงษ์ ได้ถือมีดขู่จะทำร้ายร่างกายนายประสิทธิ์ ผู้เป็นพ่อ จนต้องหนีเอาตัวรอดออกจากบ้านไปรอตำรวจอยู่หน้าปากซอย

ตำรวจได้เจรจาอยู่ประมาณ 10 นาที เมื่อเจรจาไม่เป็นผล ตำรวจได้นำไม้ง่ามเหล็กไปดันตัวนายอธิพงษ์ออกจากประตู จนล้มลงและมีดทำครัวปลายแหลมยาว 1 ฟุต หลุดออกจากมือ นายประสิทธิ์ ผู้เป็นพ่อ ได้เอื้อมมือเข้าไปปลดล็อกประตู จนสามารถเข้าไปจับกุมตัวได้ท่ามกลางความชุลมุน ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ แล้วทำการรักษาที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี

นายประสิทธิ์ เล่าว่า ตนและภรรยาออกไปทำธุระข้างนอก กลับมาบ้านก็เห็นลูกชายคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของในบ้าน จนน้องชายเขาหนีออกไปข้างนอกเพราะอยู่ไม่ได้ จึงได้ต่อว่าลูกชาย เขาเลยถือมีดขู่จะแทงตัว แต่คิดว่าลูกคงไม่กล้า เขาน่าจะกลัวติดคุก คงไม่คิดลงมือจริง ลูกมีอาการบ้าคลั่งแบบนี้ แต่ก็ยังคุยรู้เรื่อง เขามีอาการเนื่องจากเสพยาเสพติดมาก่อน เดี๋ยวนี้ไม่รู้ว่ายังเสพหรือไม่ เพราะไม่ได้ให้เงินมานาน ซื้อบุหรี่ไว้ให้และหาข้าวให้ไว้เท่านั้น แต่ก่อนเคยให้วันละ 80 บาท

ลูกเคยถูกจับเรื่องเสพยามาแล้วหลายครั้ง ส่งตัวไปรักษาจิตเวชมาตลอด วันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเขาคลั่งเพราะอะไร มาถึงก็ทุบถ้วยทุบชามเสียหายแล้ว เขามักจะมีพฤติกรรมแบบนี้ จนต้องเปลี่ยนมาใช้ถ้วยชามพลาสติก อะไรที่เป็นกระเบื้อง แตกง่าย ก็เก็บไว้ให้พ้นมือลูก อยากรักษาลูกชายให้หายขาดจากอาการนี้ กลัวว่าจะเกิดเหตุที่รุนแรงมากขึ้นเหมือนในข่าว ที่คลั่งจนฆ่าพ่อฆ่าแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง