เร่งล่าสาวแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้มูลค่าหลายแสน

View icon 34
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 07.17 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตอนนี้ตำรวจกำลังตามหาตัวหญิงสาวเสื้อสีเหลือง ผู้ต้องสงสัย มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ สระบุรี-ตลาดโรงเกลือ ทรัพย์สินหายไปมูลค่าหลายแสนบาท ตอนนี้ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน ไล่กล้องวงจรปิดตามหาตัวหญิงสาวคนนี้

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงสาวสวมเสื้อสีเหลือง อายุประมาณ 50 ปี กำลังเดินขึ้นรถตู้โดยสาร ซึ่งเป็นภาพที่บันทึกไว้ได้ก่อนที่หญิงคนนี้จะก่อเหตุมอมยา นายสิน อายุ 68 ปี คนขับรถตู้โดยสาร สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ แล้วชิงทรัพย์เป็นทองรูปพรรณ และเงินสด ไปรวมมูลค่าหลายแสนบาท

นายสิน ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุหลังผู้โดยสารได้ลงจากรถเกือบหมด เหลือเพียงหญิงสาวคนดังกล่าว ทำทีชวนพูดคุยตีสนิท บอกว่า อยากจะข้ามไปเที่ยวฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา แต่ก็นึกได้ว่าไม่ได้นำเอกสารมา จึงข้ามแดนไม่ได้ จากนั้นชักชวนคนขับรถตู้ดื่มเบียร์ โดยแวะร้านค้าซื้อเบียร์ 2 ขวด แล้วขับไปจอดนั่งดื่มเบียร์จนหมด ก่อนจะชวนขับรถออกไปหาเบียร์กินต่อที่ร้านอาหาร สั่งเพิ่มอีก 2 ขวด ซึ่งมีภาพที่มีคนถ่ายเอาไว้ได้ ขณะที่ทั้งคู่นั่งดื่มเบียร์ด้วยกัน

กินยังไม่ทันหมด ตอนนั้น นายสิน รู้สึกว่า มีอาการมึนหัว ลิ้นแข็งค้าง จึงพยายามเดินกลับรถก่อนจะล้มลงนอนข้างรถ และก็มีพ่อค้า แม่ค้า มาช่วยนำส่งโรงพยาบาล ผลตรวจเบื้องต้น พบว่า มีสารพิษในกระเพาะอาหาร ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาและอยู่ในช่วงระหว่างพักฟื้นร่างกาย

มีทรัพย์สินหายไป ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท, สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 2 บาท, พระเลี่ยมทอง 2 องค์, แหวนทองคำหนัก 2 สลึง 2 วง, และเงินสดอีกประมาณ 18,700 บาท ซึ่งได้แจ้งความไว้แล้วกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จังหวัดสระแก้ว

พลตำรวจเอก อโณทัย จินดามณี ผู้กำกับการ สภ.คลองลึก เปิดเผยว่า วันนี้ (5 พ.ค.) ผู้เสียหายจะเดินทางมาที่โรงพักเพื่อสอบปากคำ จากนั้นก็จะรวบรวมหลักฐานเพื่อยืนขอต่อศาลเพื่ออนุมัติหมายจับตามรูปภาพที่ปรากฎ ตอนนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามไล่ล่าตัว รู้แล้วว่าคนร้ายเป็นใคร หรือ ถ้าใครมีเบาะแสให้แจ้งมาที่ สภ.คลองลึก ทันที โทร. 037-230-222 หรือ โทร 081-295-9934

ข่าวที่เกี่ยวข้อง