ล่าโจรสาวย่องขโมยของ เสียหายกว่าแสนบาท

View icon 16
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์ต่อไปนี้ คนร้ายบุกเข้าไปในร้านจำหน่ายสมุนไพรแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดสระบุรี ย่องไปหยิบกระเป๋าสะพาย ก่อนรื้อค้นแต่ของของมีค่าแล้วทิ้งกระเป๋าไว้ในห้องน้ำ

นาทีคนร้าย เดินเข้าไปในร้านจำหน่ายสมุนไพรแห่งหนึ่ง ภายในตลาดโรงเกลือ พื้นที่ตำบลนายาว อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ก่อนที่เธอจะหันมองไปยังหน้าร้าน คล้ายมองดูว่ามีคนมาหรือไม่ ก่อนจะย่องไปหยิบกระเป๋าสะพาย แล้วรีบเดินออกจากร้านฯทันที

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะนั่งเฝ้าร้านอยู่ เกิดปวดปัสสาวะ จึงรีบเดินไปเข้าห้องสุขาที่อยู่บริเวณหน้าตลาดฯ ซึ่งห่างจากร้านฯประมาณ 30 เมตร พอเสร็จธุระ ก็รีบเดินกลับมาที่ร้าน ปรากฎว่ากระเป๋าสะพายหายไป เลยไปถามจากคนในตลาด ถึงรู้ว่าจังหวะที่ตนเองวิ่งไปเข้าห้องสุขา คนร้ายมาด้วยกัน 3 คน ชาย 1 คน หญิง 2 คน เข้าไปก่อเหตุ 1 คน ส่วนอีก 2 คน ดูต้นทางอยู่หน้าร้าน ซึ่งมูลค่าความเสียหายมากกว่า100,000 บาท ขณะเดียวกันทางตลาดฯกำลังดูกล้องวงจรปิด หาภาพคนร้ายอีก 2 คน

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท สันนิฐานว่าคนร้ายอาจจะไม่ใช่คนในพื้นที่ พร้อมทั้งกำลังไล่ดูกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายทั้ง 3 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง