หนุ่มเสพไอซ์เดินโวยวายกลางถนน สารภาพชื้อมา 500 บาท

หนุ่มเสพไอซ์เดินโวยวายกลางถนน สารภาพชื้อมา 500 บาท

View icon 81
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 09.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่มเสพไอซ์พูดจาไม่รู้เรื่อง เดินโวยวายกลางถนนพัทยากลาง ป่วนลูกค้าร้านข้าวต้ม สารภาพชื้อมาในราคา 500 บาท ก่อนจะเสพแล้วมีอาการดังกล่าว

วันนี้ (5 พ.ค. 67) ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งโวยวายเดินไปมาอยู่กลางถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจในพื้นที่เข้าระงับเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุพบชายไทย อายุ 25-30 ปี เดินโวยวายอยู่บริเวณกลางถนนพร้อมทั้งเข้าไปก่อกวนผู้คนภายในร้านข้าวต้ม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน ก่อนจะตัดสินใจเข้าชาร์จตัวไว้ได้ก่อนคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบถาม นายไพรวัน จันทร์ทอง อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสา สภ.เมืองพัทยา เผยว่า ตนผ่านมาเจอชายคนดังกล่าว จึงวิทยุสื่อสารเข้าศูนย์ สภ.เมืองพัทยา เพื่อขอกำลังเข้าสนับสนุน โดยพบว่าชายดังกล่าวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนักและเดินเข้าไปก่อกวนลูกค้าที่มารับประทานอาหารภายในร้านข้าวต้ม และพยายามวิ่งไปมาอยู่กลางถนน ตนเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่เข้าสนับสนุนก่อนจะคุมตัวไว้ได้

เบื้องต้น จากการพูดคุยชายคนดังกล่าวไม่มีสติอยู่กับเนื้อกับตัวพูดจาวนไปวนมาอีกทั้งยังสารภาพว่า เจ้าตัวนั้นได้เสพไอซ์มาโดยชื้อมาในราคา 500 บาท ก่อนจะเสพและมีอาการหลอนจนสร้างความเดือดร้อนวุ่นวาย เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปฝากขังเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะทำการตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง