นาทีชีวิต จยย.ฝ่าไฟแดง ชนสนั่นกลางสี่แยก ร่างกระเด็นดับทั้งคู่

View icon 161
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 09.52 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - การขับขี่รถฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดงเป็นเรื่องที่ทางเราได้นำมาเตือนอันตรายกันเป็นประจำ ล่าสุดมีภาพนาทีชีวิตสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่กำลังสร้างครอบครัวขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสัญญาณไฟแดง กลับจากทำงานพุ่งชนรถอเนกประสงค์ที่กำลังออกตัวจากอีกฝั่ง ขณะได้สัญญาณไฟเขียวโดยชนเข้าอย่างจังจนตัวลอยกระเด็นเสียชีวิตทั้งคู่

นี่แหละเป็นภาพความสลดใจที่เกิดขึ้นทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยจริง ๆ โดยผู้เสียชีวิตคือ นายวีรพงศ์ อายุ 28 ปี และนางสาวศิริพร อายุ 29 ปีทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันและมีลูกด้วยกัน 2 คน เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงปักธงชัย หรือ แยกอวยชัย ในพื้นที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา จะเห็นว่า ฝั่งที่รถจักรยานยนต์ขี่มาได้เปลี่ยนเป็นสัญญาณไฟแดงแล้ว 

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของทั้งคู่ที่ตำบลครบุรีใต้ อำเภอครบุรี โดยญาติและครอบครัวได้จัดงานศพของทั้ง 2 คนไว้ด้วยกัน ท่ามกลางความโศกเศร้าและหดหู่ใจ

ซึ่งตลอดทั้งวันมีญาติพี่น้อง เพื่อน ๆ หัวหน้างานและคนในที่ทำงานเดินทางมาเคารพศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างต่อเนื่อง

สอบถามนางละไม อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นแม่ของฝ่ายชายบอกว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานทุกวัน โดยไปกลับเป็นระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร ไม่คิดว่าจะมาเกิดอุบัติเหตุแบบนี้

แม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าลูกชายจะจากไปแล้วแต่ก็มีหลาน 2 คน ไว้ให้ดูต่างหน้าและจากนี้ไปก็จะดูแลและเลี้ยงหลานให้ดีที่สุด