ชาวบ้านขอทางม้าลาย หลังลุงข้ามถนนตกท่อ

View icon 107
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 16.19 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ทีมข่าวลงพื้นที่ ทดสอบความแข็งแรงของฝาท่อร้อยสายไฟ ย่านลาดพร้าว ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เอามาปิดไว้ หลังชายสูงอายุ เดินตกลงไปจนเสียชีวิต ซึ่งชาวบ้านฝากสะท้อนมาว่า ผู้สูงอายุเดินขึ้นสะพานลอยไม่ไหว อยากขอให้ช่วยทำทางม้าลายจุดนี้ให้ที

หลังเกิดเรื่องน่าเศร้าใจ กับชายอายุ 59 ปี ที่ต้องจบชีวิตเพราะพลัดตกท่อร้อยสายไฟตรงเกาะกลางถนนลาดพร้าว หลังเดินข้ามถนนเพราะขึ้นสะพานลอยไม่ไหว เมื่อวานทางญาติได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และจะจัดพิธีฌาปนกิจวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค.) พร้อมเรียกร้องค่าหาย 10 ล้านบาท จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ทีมข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ หน้าซอยลาดพร้าว 46 หลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำฝาท่อที่เป็นปูน มาปิดไว้แล้ว พร้อมนำกรวยมาตั้งเป็นสัญลักษณ์ และมีแผงเหล็กตั้งกันไว้อีกชั้น ทีมข่าวลองทดสอบก็พบว่า มั่นคงแข็งแรง ไม่มีลักษณะโงนเงน แต่หลังเกิดเหตุก็แทบไม่มีใครกล้าข้ามถนน

โดยจุดนี้เป็นย่านตลาดสด มีผู้สูงอายุมาจับจ่ายใช้สอยเสียส่วนใหญ่ และห่างไป 150 เมตร จะมีสะพานลอย แต่ชาวบ้านสะท้อนว่า ผู้สูงอายุเกิดขึ้นไม่ไหว เหนื่อยลมแทบจับ หลายคนเลยเลือกที่จะเสี่ยงข้ามถนน ถ้าเป็นไปได้ อยากให้มีทางม้าลาย และทำเกาะกลางถนนให้ปลอดภัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้สูงอายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง