สาวผวา! ถูกชายแปลกหน้าขี่รถจยย.ประกบโชว์ของลับให้ดู

สาวผวา! ถูกชายแปลกหน้าขี่รถจยย.ประกบโชว์ของลับให้ดู

View icon 135
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 16.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาววัย 37 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกลางดึก ถูกชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์มาประกบควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ ฝ่ายหญิงรีบขี่หนี แต่ก็ยังขี่ตามมา จนต้องต้องจอดรถขอความช่วยเหลือ

วันนี้ (5 พ.ค. 67) เพจเฟซบุ๊กหลายเพจใน จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพและแชร์เหตุการณ์ที่มีผู้ชายขี่รถจักรยานยนตร์ไล่ตามหญิงสาวคนหนึ่ง และโชว์ของลับให้ดู โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

โดยพื้นที่คือบริเวณริมถนนสายโกทา-หนองหิน ช่วงบริเวณด้านหน้าที่ทำการสำนักงานการประปาขอนแก่น บ้านโกทา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยหญิงผู้เสียหายคือ น.ส.จิตรลดา อายุ 37 ปี

ทาง น.ส.จิตรลดา เล่าว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากเลิกงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกพบมีผู้ชายรูปร่างสูง อายุประมาณ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์สีดำแซงขึ้นมา ตนจึงได้หลบไปทางด้านซ้าย แต่ชายคนดังกล่าวไม่ขี่รถแซงไปแต่ขี่รถมาตีคู่ และถามทางไปเขาสวนกวาง แต่ชายคนดังกล่าวไม่ใส่เสื้อใส่แค่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว ตนจึงบอกทางแต่ขณะที่กำลังบอกทางอยู่นั้นชายคนดังกล่าวกลับเอามือไปล้วงเอาอวัยวะเพศออกมาโชว์ ตนจึงได้ขี่รถหนีแต่ชายคนดังกล่าวก็ขี่ตามมาและตะโกนถามทางอย่างต่อเนื่อง จนถึงสะพานข้ามไปบ้านหนองหิน จึงจอดรถเข้าไปขอความช่วยเหลือจากร้านซ่อมรถที่มีคนอยู่ว่ามีคนโรคจิตโชว์ของลับขี่รถตามมา โดยชายคนก่อเหตุได้รีบขี่รถผ่านไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ตนขอฝากเตือนภัย และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงายที่เกี่ยวข้องเร่งจับกุมตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถือเป็นภัยสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง