แจ้งจับสามีให้ติดคุก 1 เดือน เพื่อดัดนิสัย หลังใช้ขวดเหล้าตีศีรษะ เย็บ 4 เข็ม

View icon 29
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 07.24 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 54 ปี พาร่างกายที่บอบช้ำไปแจ้งความกับตำรวจ เพื่อเอาผิดกับผัวที่ชอบความรุนแรง ใช้ขวดเหล้าตีหัวเย็บ 4 เข็ม ขณะตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกัน แต่ขอให้ติดคุกแค่ 1 เดือน เพื่อดัดนิสัยให้เข็ดหลาบ เพราะถึงอย่างไรก็ยังรัก เนื่องจากอยู่กินกันมาถึง 18 ปี

นางวันเพ็ญ อายุ 54 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพบาดเจ็บ โดยมีบาดแผลที่หัว และใช้ผ้าก๊อซปิดทับไว้ แต่ยังมีคราบเลือดเปื้อนเสื้อ ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีกับผัวตัวเอง คือ นายเวียงชัย อายุ 55 ปี ในฐานความผิดทำร้ายร่างกาย หลังจากใช้ขวดตีหัวตนจนเป็นแผลแตกเย็บ 4 เข็ม

นางวันเพ็ญ บอกว่า ที่ผ่านมาถูก นายเวียงชัย ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ครั้งนี้เหตุเกิดขณะนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน และ นายเวียงชัย เริ่มเมา แล้วเริ่มออกอาการนักเลง ตนจึงด่า แต่ยังไม่ขาดคำ ก็ถูกขวดเหล้าตีหัว จนเลือดไหลออกมา และมึนไปชั่วขณะ หลังจากตั้งสติได้ก็พยายามด่าทออีก ก่อนที่จะแบกสังขารไปทำแผลที่โรงพยาบาลระยอง

นางวันเพ็ญ ยังบอกว่า ก่อนหน้านี้เคยถูก นายเวียงชัย ทำร้ายจนแขนหัก และครั้งนี้เอาขวดฟาดหัวเย็บ 4 เข็ม จึงอยากให้ติดคุก 1 เดือน เพื่อดัดนิสัยให้เข็ดหลาบ แต่ไม่อยากให้นานกว่านี้ เพราะถึงอย่างไรก็ยังรัก เนื่องจากเป็นผัวที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 18 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน

ขณะที่ ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งรอผลตรวจจากแพทย์เพื่อออกหมายเรียก นายเวียงชัย และแจ้งข้อหา ซึ่งความผิดฐานทำร้ายร่างกาย มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เมื่อทราบอย่างนี้แล้ว ไม่รู้ว่า นางวันเพ็ญ จะว่าอย่างไร เพราะต้องการให้ผัวติดคุกแค่ 1 เดือน เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง