พ่อไลฟ์พาลูกน้อยขับรถเก๋ง พุ่งลงแม่น้ำฆ่าตัวตาย

View icon 2.5K
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 06.21 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สลด พ่อขับรถเก๋งพาลูกน้อยวัยขวบเศษ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ตัดพ้อชีวิต ก่อนคิดสั้นขับรถพุ่งลงแม่น้ำตรัง หวังฆ่าตัวตาย

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ขุนแผน แดนใต้ ได้ขับรถเก๋งมาพร้อมกับลูกสาวอายุ 1 ขวบเศษ มาจอดอยู่ที่ริมแม่น้ำตรัง บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำ ในตำบลย่านซื่อ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์ระบายความน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิตอยู่ประมาณ 20 กว่านาที จากนั้นเจ้าตัวบอกกับลูกสาวว่า "เดี๋ยวพ่อลงไปดูทางก่อน" ก่อนจะลงจากรถไปยืนดูบริเวณริมแม่น้ำ จากนั้นจึงขึ้นมาบนรถ แล้วถอยรถมาจอดอยู่ริมถนนอยู่อีกพักใหญ่ ๆ พร้อมกับไลฟ์ระบายความในใจ ระบุว่า ผมขอไม่อยู่แล้วผมขอไปกับลูก, ผมไม่ไหวแล้ว

ซึ่งคนที่ได้ดูคลิปไลฟ์พยายามคอมเมนต์ให้ชายคนนี้ใจเย็น เช่นบอกว่า ไม่นึกถึงตัวเองก็นึกถึงลูกบ้าง และ กลับไปบ้านพักผ่อนนอนกอดลูก แต่ห้ามปรามอย่างไรก็ไม่เป็นผล

สุดท้าย ชายคนนี้ตัดสินใจขับรถพุ่งลงไปในแม่น้ำตรัง ซึ่งทันทีที่รถพุ่งลงไปในน้ำ ลูกสาววัยขวบเศษก็ร้องไห้ออกมา ฝ่ายพ่อก็ได้แต่ปลอบใจว่า "ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องร้อง" ก่อนที่เสียงจะเงียบไป ซึ่งจากภาพสุดท้ายจะเห็นว่าเริ่มมีน้ำไหลเข้ามา ขณะที่รถคันนี้ค่อย ๆ จมลงไปในแม่น้ำตรัง

หลังจากที่รถตกลงไปในแม่น้ำ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พากันวิ่งเข้ามาดู และตะโกนเรียกให้คนที่อยู่แถวนั้นมาช่วยเหลือ ด้วยการนำเชือกไปผูกที่รถเก๋ง และใช้รถแทรกเตอร์ดึงรถเก๋งขึ้นมา ก่อนจะนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลกันตัง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

นางสาวปาริชาติ ผลิตผล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลย่านซื่อ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง หนึ่งในผู้ที่เห็นเหตุการณ์และวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ บอกว่า ตอนที่มาถึงนั้นพบว่ารถเก๋งจมอยู่ในน้ำครึ่งคันแล้ว ตนเองจึงรีบแจ้งตำรวจ 191 จากนั้นจึงเรียกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านอีกคนให้มาช่วยคนที่ติดอยู่ในรถ แต่กว่าจะดึงรถขึ้นมาได้ก็กินเวลาไปกว่าครึ่งชั่วโมง และพบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน อยู่ในอาการที่หมดสติไปแล้ว

สำหรับผู้ชายที่ติดอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายกวี อายุ 28 ปี เป็นชาวบ้านในตำบลควนธานี อำเภอกันตัง ส่วนลูกสาวชื่อ เด็กหญิงณิลิน อายุ 1 ปี 7 เดือน ทั้ง 2 คน ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกันตัง ก่อนจะถูกส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง โดยทั้งคู่ยังอยู่ในอาการโคม่า

ทั้งนี้ ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น ผู้สื่อข่าวพบว่าในเฟซบุ๊กของนายกวี มีการโพสต์ข้อความหลายข้อความที่เป็นสัญญาณว่าเขากำลังอยู่ในความเครียด ข้อความแรกบอกว่า "เครียดมาก ๆ" ข้อความต่อมาบอกว่า "ไหน ๆ เรื่องก็มาถึงนี้แล้ว เป็นอะไรก็เป็นกัน" ข้อความต่อมาบอกว่า "ไหน ๆ เรื่องก็มาถึงจุดนี้แล้ว ยอมตาย" และโพสต์ต่อมามีการโพสต์รูปของบุคคลคนหนึ่ง ที่ทำธุรกิจรับซื้อ จำนำ ขายฝาก รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในโพสต์นี้นายกวี เขียนข้อความว่า "พร้อมจบชีวิตเอง" และอีกโพสต์ มีรูปแม่น้ำที่เกิดเหตุ พร้อมข้อความระบุว่า "ต้องการแบบนี้ใช่ไหม งานขาวดำ จัดให้"

ซึ่งจากโพสต์เหล่านี้ทำให้เป็นที่สงสัยว่านายกวี ผู้ก่อเหตุ อาจจะมีเรื่องขัดแย้งอะไรกับเพื่อนร่วมธุรกิจหรือไม่ จึงทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งทางด้านตำรวจก็อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบหาข้อมูลแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้