คืบหน้า ดัดนิสัยลูกเอาไปทิ้งวัด จ.สมุทรปราการ

View icon 27
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 11.17 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อ สรุปแล้ว "ทิ้งหรือไม่ทิ้ง!" แม่แท้ ๆ พาลูกอายุ 6 ขวบ อ้างว่าเอาไปไว้วัด เพราะต้องการทำโทษที่ลูกชอบแอบนำข้าวไปเททิ้ง ซึ่งแม่ยืนยันด้วยเสียงสั่นเครือ

เป็นบทสัมภาษณ์ของแม่เด็กที่ทีมข่าวเราไปเจอ วันเสาร์ที่ผ่านมา (4 พ.ค.) แม่ยังตกใจ และพูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตนคิดน้อย ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เพียงแค่ต้องการจะดัดนิสัยลูก ทำโทษพามาอยู่วัด

แม่ยอมรับว่าเป็นคนพาลูกมาทิ้งวัดชมนิมิตร ซอยสุขสวัสดิ์ 74 จังหวัดสมุทรปราการ จริง แต่มีพ่อเลี้ยงเฝ้าดูอยู่ริมรั้ว ขณะเดียวกันตนเองที่ทำงานเป็นไรเดอร์ ก็เวียนมาดูสลับกับสามี ยืนยันว่าไม่ได้จะทิ้ง

ส่วนรอยตี รอยช้ำ บนร่างกายของลูก แม่ยอมรับเป็นคนทำโทษเอง โดยใช้ไม้แขวนเสื้อตีไปที่ขา เพราะน้องทำผิดจริง เอาข้าวไปเททิ้ง จนเจ้าของอาคารได้ตักเตือน

เบื้องต้น แม่ถูกไล่ออกจากงานที่ร้านอาหาร เหลือแต่งานขับไรเดอร์ และกำลังจะถูกไล่ออกจากหอพัก เพราะชาวบ้านมารุมประณาม ตอนนี้แม่เองก็ลำบาก แต่ก็ยอมรับผลในการกระทำที่คิดน้อยไป

ความคืบหน้าวันนี้ 2 แม่ลูกมีความเป็นอยู่อย่างไร ทีมข่าวสอบถามไปยัง นายปรีชา ธีโรภาส รองนายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวง เผยว่า วันนี้จะส่งเจ้าหน้าที่ไปติดตามความเป็นอยู่ของ 2 แม่ลูก ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่เท่าที่พูดคุยด้วยวันนั้น (4 พ.ค.) ทั้งแม่และลูกดูรักกันดี เด็กชายและแม่พูดจากันไพเราะ แต่อาจจะดื้อตามประสาเด็ก ซึ่งตนก็ได้ตักเตือนแม่ไปแล้วว่าอย่าลงโทษลูกขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง