สาวทอมรมควันเสียชีวิตคารถเก๋งป้ายแดง คาดเสียใจทำให้แฟนตาย จ.ลพบุรี

View icon 101
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 16.16 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวทอมรมควัน เสียชีวิตคารถเก๋งป้ายแดง คาดเสียใจที่เมื่อเดือนก่อนพาแฟนสาวไปประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

ช่วง 06.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณพื้นที่ของโรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงพบรถเก๋งป้ายแดง จอดติดเครื่องยนต์ ภายในรถพบร่าง ว่าที่ ร.ต.หญิงกรัญญ์กรณ์ อายุ 38 ปี นั่งอยู่ที่เบาะคนขับ คาดเข็มขัดนิรภัย ตรวจสอบพบบัตรอุทิศร่างกายของผู้เสียชีวิต และข้าวของเครื่องใช้เต็มรถ มีไวน์ที่เปิดดื่มไปแล้ว 1 ขวด ที่เบาะหลังซ้ายพบเตาอั้งโล่ ข้างในยังมีถ่านร้อนระอุ และยังพบว่ามีการอุดช่องระบายอากาศทุกช่อง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตเกินกว่า 24 ชั่วโมง

ชาวบ้านที่เป็นผู้พบเห็นครั้งแรก เล่าว่า เจอรถเก๋งมาจอดจุดนี้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เมื่อวานนี้ ยังสงสัยว่ามาจอดทำไมตรงนี้ เดินวนอยู่รอบรถหลายรอบ ก็ไม่เห็นใคร และไม่กล้าเคาะเรียก จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แต่ไม่ใช่เขตรับผิดชอบ จึงไม่ได้เดินทางมาดู จนรุ่งเช้ามีชาวบ้านไปแจ้งตำรวจว่าคนในรถเสียชีวิตแล้ว

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเก็บศพ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิฯ จำได้ว่าผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า ที่ถนนสายคันคลอง ลพบุรี-บ้านแพรก เขตรับผิดชอบ สภ.บ้านกุ่ม เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ในครั้งนั้นผู้ตายได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตาย

ด้าน นายมนตรา คำหอม อายุ 52 ปี ผู้ดูแลโรงแรมใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกค้าประจำของโรงแรม ซึ่งปกติจะเข้าพักกับแฟนสาว ล่าสุดก็เพิ่งเข้ามาพัก แต่มาคนเดียว กระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้เช็กเอาต์ออกจากที่พัก จนมาพบว่ารมควันเสียชีวิตในรถแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตคงจะคิดถึงแฟนสาว และเสียใจที่เป็นคนพาแฟนสาวไปประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต จึงอาจจะวางแผนฆ่าตัวตายตาม ขณะนี้ได้ส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง