พ่อเลี้ยงพาลูก 5 ขวบ ปล่อยวัด แม่อ้างเด็กดื้อ แค่ ดัดนิสัย

View icon 40
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงขี่รถจักรยานยนต์ พาลูกชาย 5 ขวบ มาทิ้งไว้ในวัด ขณะที่แม่แท้ ๆ ออกมารับแทน บอกว่าที่ต้องทำแบบนี้เพราะดัดนิสัยลูกชาย ที่ดื้อและชอบทิ้งข้าว

กรณีเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวบ้านที่มาทำบุญ ที่วัดชมนิมิตร อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พบเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ ถูกนำมาทิ้งไว้ที่วัด จึงช่วยกันประกาศตามหาพ่อแม่เด็กในโซเชียล ตามร่างกายและใบหน้าของเด็กมีบาดแผลคล้ายถูกตี และมีถุงเสื้อผ้าสัมภาระมาด้วย 1 ถุง

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงประมาณเที่ยงของวันที่ 3 พฤษภาคม พ่อเลี้ยงใส่เสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขายาว หมวกสีแดง พาเด็กนั่งซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์สีขาว ขี่เข้ามาในวัด มาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ

จากนั้นพ่อเลี้ยงพาเด็กลงจากรถเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะเดินออกมาคนเดียว และขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไปเลย โดยที่เด็กไม่ได้เดินตามออกมา

ชาวบ้านถามเด็ก ทราบว่า ถูกแม่ตี แม่ให้พ่อขี่รถเอามาทิ้งที่วัด ชาวบ้านต้องช่วยกันหาโต๊ะนั่ง หาน้ำให้ดื่ม หาก๋วยเตี๋ยวมาป้อน เพราะอากาศกำลังร้อนจัด จากนั้นประสานหน่วยงานเข้ามาดูแล

สักพักแม่เด็กเดินทางมาที่วัด บอกว่าที่ทำแบบนี้ เพราะลูกดื้อและซน ไม่ยอมกินข้าว ต้องการดัดนิสัย ตนเองขี่รถเอาลูกมาวัด ให้มานั่งสมาธิ ไม่ได้เอามาทิ้ง

จากคำพูดของแม่ ชาวบ้านพากันแปลกใจ เพราะไม่ตรงกับภาพจากกล้องวงจรปิด เชื่อว่าแม่เด็กอาจต้องการปกป้องสามี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง