เด็กอายุ 11 ขวบ ขาตกท่อระบายน้ำ เย็บ 21 เข็บ

View icon 68
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 20.01 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - อุบัติเหตุจากฝาท่อระบายน้ำชำรุด มีให้เห็นรายวัน ล่าสุดเด็กชาย 11 ขวบ ขาติดตะแกรงเหล็ก ดึงขึ้นมาเป็นแผลเหวอะ เย็บ 21 เข็ม

เด็กชายเคราะห์ร้าย อายุ 10 ขวบ กำลังเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จังหวัดปทุมธานี จังหวะที่กระโดดรับฟุตบอล แล้วเท้าแตะพื้น ปรากฏว่าขาซ้าย พลาดตกลงไปในตะแกรงเหล็กที่มีสนิทเขรอะ เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องช่วยกันดึงขาออก จนเป็นแผลเหวอะ เย็บไป 21 เข็ม อาการปลอดภัยดี แต่ต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน

เบื้องต้นเทศบาลนครรังสิตนำยางมะตอย ไปปิดทับบริเวณที่เป็นตะแกรงชำรุดแล้ว ซึ่งผู้สื่อข่าวยังได้สำรวจพบตะแกรงชำรุดอีกหลายจุด ที่กำลังรอซ่อม

ด้านนายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า ได้ทยอยเปลี่ยนฝาท่อจุดอื่นไปบ้างแล้ว ส่วนจุดเกิดเหตุ ของบประมาณกับสภาไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ยังไม่อนุมัติ

ส่วนเรื่องนี้ ชาวบ้านแจ้งเหตุ ห้ามรถบรรทุกขึ้นใช้สะพานข้ามคลองภายในซอยอ่อนนุช 39 เขตสวนหลวง กทม. เนื่องจากเสาตอม่อสะพานชำรุด มีรอยร้าว

โดยสะพานใช้งานมา กว่า 60 ปี ขณะนี้ อยู่ระหว่างการซ่อมบำรุง เสริมเหล็ก และโบกปูนเพิ่มเสาทุกต้น ประชาชนยังใช้เส้นทางได้ ยกเว้นรถบรรทุกขนาดใหญ่ห้ามผ่าน

อีกเหตุการณ์ เป็นเรื่องของ "ว่าที่ร้อยตรี พีรวัฒน์" ร้อง "สายไหมต้องรอด" หลังขี่รถจักรยานยนต์สะดุดแผ่นเหล็กที่เผยอขึ้นมา กว่า 10 เซนติเมตร บริเวณจุดก่อสร้าง วางระบบสายไฟใต้ดิน ของการไฟฟ้านครหลวง บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้แยกวงศ์สว่าง เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ซี่โครงซ้าย และไหปลาร้าหัก ซึ่งเป็นความประมาทของผู้รับเหมา จึงต้องร้องให้ดำเนินคดี

ส่วนที่จังหวัดตาก ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีที่สาวอายุ 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ กลับมาจากเลิกงาน พุ่งตกลงไปในหลุมลึก 3 เมตร ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างนำสายไฟและสายสื่อสารลงใต้ดิน ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร อาการล่าสุดผู้บาดเจ็บปลอดภัยดี โดยบอกว่าตนเหนื่อยล้ามาจากการทำงาน ประกอบกับสายตาสั้น จึงไม่ทันระวังจนเกิดอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง