สยบเหตุชายคลั่งเมายาเสพติด ตำรวจเลือดอาบหน้าเย็บ 5 เข็ม

สยบเหตุชายคลั่งเมายาเสพติด ตำรวจเลือดอาบหน้าเย็บ 5 เข็ม

View icon 299
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 19.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เห็นใจตำรวจ เลือดอาบหน้าเย็บ 5 เข็ม หลังสยบเหตุชายคลั่งเมายาเสพติด

สืบเนื่องจากวันที่ (5 พ.ค. 67) เวลาประมาณ 15.15 น. ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สน.มีนบุรี ว่ามีเหตุชายเมายาเสพติด อาละวาด บริเวณใกล้เคียงซอยราษฎร์อุทิศ 40  แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ

ตำรวจชุดจับกุมจึงรีบไปที่เกิดเหตุ พบ น.ส. อภิรดี ผู้แจ้ง แจ้งว่าถูกนายวีรวัฒน์ จะเข้ามาทำร้ายร่างกายภายในบ้านของตน พอเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงไม่พบ นายวีรวัฒน์ ฯ สักพักหนึ่งก็พบเห็น นายวีรวัฒน์ ฯ เดินข้ามถนนมาตะโกนเอะอะโวยวาย

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวขอทำการตรวจค้น แต่นายวีรวัฒน์ ฯ ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจค้น และได้ชักกรรไกรออกมาจากเอว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้บอกให้วางกรรไกรลง นายวีรวัฒน์ ฯ ก็ได้โยนกรรไกรทิ้งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางและได้หยิบก้อนหินขว้างใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม และได้วิ่งหลบหนีข้ามถนนไปภายในซอยราษฎร์อุทิศ 21/4

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้วิ่งติดตามไปแล้ว นายวีรวัฒน์ฯ ได้หยิบท่อนไม้ยาวประมาณ 2 เมตร เดินเข้าหาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้บอกให้นายวีรวัฒน์ ฯ วางท่อนไม้ลงแต่ นายวีรวัฒน์ ฯ ไม่ยอมวางท่อนไม้ลง และได้ใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่บริเวณหน้าผากของ ส.ต.ต. นัฐพล พรศรี ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก นำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เย็บจำนวน 5 เข็ม     

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าควบคุมตัว นายวีรวัฒน์ ฯ ไว้ และนำตัวมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง