แฉภาพหลุดพระนัวเนียเด็กชาย เพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว

View icon 52
วันที่ 6 พ.ค. 2567 | 22.04 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - กรณีอดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง นอนกอดนัวเนียอยู่กับเด็กผู้ชายภายในกุฏิ ล่าสุดถูกปลดเจ้าอาวาสแล้ว และพบว่าภาพหลุดเพราะเด็กในสังกัดได้เงินไม่เท่ากัน

จากกรณีที่ชาวบ้านนำภาพหลุดของอดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ นอนกอดนัวเนียอยู่กับเด็กชาย ร้องเรียนกับสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แล้วทางอดีตเจ้าอาวาสรายนี้หลบหนีออกจากวัด ก่อนที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ และผู้สื่อข่าวจะไปถึงวัด

ล่าสุด พระครูอดุลวรปัญญา เจ้าคณะตำบลหนองจ๊อม เปิดเผยว่าได้มีคำสั่งปลดอดีตเจ้าอาวาสเป็นที่เรียบร้อย ส่วนการสอบสวนยังทำไม่ได้ เพราะผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปและติดต่อไม่ได้ จึงเรียกมาสอบสวนไม่ได้ โดยการกระทำถือว่าผิดและไม่เหมาะสมอย่างชัดเจน ตอนนี้เหลือแค่รอหนังสืออย่างเป็นทางการจากคณะสงฆ์ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ทางวัดดำเนินการแต่งตั้งเจ้าอาวาสรูปใหม่

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มีชาวบ้านมาเล่าให้ฟังว่า พฤติกรรมของอดีตเจ้าอาวาสฉาวรายนี้ ชาวบ้านรับรู้มานานว่าชอบอยู่กับเด็กผู้ชาย กลางดึกจะมีเด็กผู้ชายมาหาที่วัดเกือบทุกคืน ส่วนภาพที่หลุดออกมา คาดว่าเป็นเด็กชายที่มาเป็นเด็กในสังกัดของอดีตเจ้าอาวาสฉาว แต่ได้เงินหรือสิ่งของไม่เท่ากัน จึงทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงนำรูปภาพมาแฉ เพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง