พ่อป่วยไบโพลาร์ ไลฟ์ขับรถเก๋งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว ลูกอายุ 1 ขวบ ยังโคม่า

View icon 21
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มชาวตรังที่ไลฟ์สด ก่อนขับเก๋งพาลูก 1 ขวบ พุ่งลงแม่น้ำ หวังปลิดชีพคู่ ล่าสุดสิ้นใจแล้ว ส่วนลูก 1 ขวบ ยังอาการโคม่า สมองตาย โอกาสรอดเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอดีตภรรยาเผยปมสลด และบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรก

นี่เป็นเหตุการณ์ที่ นายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ อายุ 28 ปี ป่วยไบโพลาร์ ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว นำลูกสาวอายุ 1 ขวบเศษ ขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง บริเวณใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ พื้นที่หมู่ 3 ตำบลย่านซื่อ อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง เหตุเกิดเมื่อ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยพ่อกับลูกสาวขึ้นมาได้ แต่ตกอยู่ในสภาพโคม่าทั้งคู่ เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลตรัง เพื่อช่วยชีวิต

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (6 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันว่า นายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตแล้ว ส่วนอาการของเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 เดือน ยังโคม่า โอกาสรอดเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่มีการเปิดเผยว่า แม้หากรอดชีวิตได้ ก็มีโอกาสที่หนูน้อยจะตกอยู่ในสภาพเจ้าหญิงนิทรา

นางสาวลภัสรดา อายุ 25 ปี อดีตภรรยาและแม่ของเด็กหญิง เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนช่วยชีวิตลูกสาวขึ้นมาได้ กู้ภัยต้องปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที หลังถึงมือหมอ อาการลูกสาวก็ไม่ตอบสนองแล้ว ตอนนี้มีโอกาสรอดชีวิตน้อยมาก เพราะสมองตายไปแล้ว มีเพียงแค่หัวใจที่ยังเต้นและความดัน หมอก็พยายามช่วยอย่างเต็มที่ตลอด

ส่วนปมเหตุที่อดีตสามีตัดสินใจก่อเหตุนั้น นางสาวลภัสรดา กล่าวว่า ตนเลิกกับอดีตสามีมากว่าปีครึ่ง พยายามจะไปเอาลูกมาเลี้ยงเองมาตลอด เพราะอดีตสามีเคยก่อเหตุทำนองนี้มาหลายครั้ง ตนเห็นจากการโพสต์บนโซเชียลมีเดียมาตลอด จึงตามแคปเจอร์หน้าจอไว้ทุกช่องทาง เพื่อไปแจ้งตำรวจไว้ จะใช้เป็นหลักฐานในการไปขอลูกคืน แต่ทางครอบครัวอดีตสามีก็ไม่ยอม อดีตสามีก็บอกให้ไปฟ้องศาลเอา

ตนเจรจาขอลูกคืนไม่สำเร็จ ในขณะที่ทราบว่าอดีตสามีป่วยจิตเวช เป็นไบโพลาร์ อารมณ์ 2 ขั้ว สุดท้ายจึงเจรจาขอเจอลูกสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อตนจะซื้อของใช้ให้ลูก ขอแค่ให้ได้เจอหน้าลูก ซึ่งปมเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเงิน เห็นได้จากการตัดพ้อผ่านโซเชียล บ่อย ๆ เพราะไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และชอบโพสต์หาค่านมลูกผ่านทางโซเชียลบ่อย ๆ

ด้าน นางอารี ยายของเด็กหญิง บอกว่า หลานเป็นเด็กร่าเริง อารมณ์ดี และตอนนี้ตนหัวใจสลาย การที่พ่อของหลานตัดสินใจทำแบบนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก ทางฝ่ายตนก็พยายามเอาหลานกลับคืนมา แต่ครอบครัวของอดีตลูกเขยไม่ให้ แค่จะไปเยี่ยมก็ยังไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าทางญาติเขารักหรือห่วงแบบไหน ถึงไม่คิดว่าลูกกับหลานต้องมาเจอจุดจบแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง