แม่ร้อง ลูกสาวอายุ 6 ขวบ ถูกหนุ่มห้องเช่าลวนลาม 4 ครั้ง

View icon 42
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เข้าร้องมูลนิธิปวีณา ช่วยตามล่าหนุ่มเช่าห้องพักรายวัน กระทำอนาจารลูกสาว 6 ขวบ ถึง 4 ครั้ง พร้อมสั่งห้ามบอกใคร ก่อนให้ปากกา 2 ด้าม เป็นค่าปิดปาก

แม่ร้อง ลูกสาวอายุ 6 ขวบ ถูกหนุ่มห้องเช่าลวนลาม 4 ครั้ง
แม่อายุ 38 ปี ชาวลาว นำหลักฐานเป็นภาพวงจรปิด เข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังลูกสาว 6 ขวบ ถูกนายโด้ อายุ 26 ปี กระทำอนาจาร เหตุเกิดในแมนชันแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ

แม่เด็ก เล่าว่า เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และทำอาชีพแม่บ้านที่แมนชันเกิดเหตุ เจ้านายให้กินนอนอยู่นั่นเลย เพราะสะดวกต่อการทำงาน ต่อมาวันที่ 16 เมษายน นายโด้มาขอเช่าห้องพักแบบรายวัน และเช่าอยู่ต่อเรื่อย ๆ จนวันที่ 23 เมษายน ตอน 22.00 น. ตนกับลูกยังอยู่ที่ออฟฟิศ แต่ระหว่างที่ตนเข้าครัวไปทำกับข้าว เหลือลูกนั่งเล่นคนเดียว นายโด้ ได้มาที่ออฟฟิศ ตะโกนขอกระดาษเอ 4 ตนตอบกลับไปว่าไม่มี

ผ่านไป 10 นาที ตนออกจากครัวมาเห็นนายโด้คุยกับลูก จึงถามลูกว่ามีใครทำอะไรหนูหรือเปล่า ปรากฏว่าลูกบอกนายโด้ใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศ แล้วเอามือไปอม ส่วนอีกมือของนายโด้ ก็จับอวัยวะเพศตัวเอง หลังทำเสร็จนายโด้ให้ปากกาลูก 2 ด้าม เพราะลูกบอกอยากได้ปากกา พร้อมสั่งลูกห้ามไปบอกใคร ซึ่งนายโด้ทำแบบนี้กับลูก 4 ครั้งแล้ว ตนตกใจมาก จึงรีบโทรหาเจ้านายช่วยดูกล้องวงจรปิด พบนายโด้อยู่กับลูกประมาณ 8 นาที ก่อนเดินกลับห้องพักชั้น 4 ระหว่างทางกล้องวงจรปิดยังบันทึกภาพนายโด้ เดินจับอวัยวะเพศช่วยตัวเองไปตลอดทางจนถึงห้องพัก พอตอนเช้าปรากฏว่านายโด้เก็บของหลบหนีไปแล้ว จึงไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก

ออกหมายจับหนุ่มห้องเช่าลวนลาม ด.ญ.อายุ 6 ขวบ
ด้าน นางปวีณา โทรประสาน พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.หัวหมาก ทราบว่าได้ออกหมายจับ นายโด้ ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพราะถือเป็นภัยสังคม เกรงจะไปกระทำกับเด็กและผู้หญิงคนอื่น ๆ อีก ขอเตือนพ่อแม่ผู้ปกครอง ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยเด็กให้อยู่คนเดียวกับคนแปลกหน้า