ดรามาเดี่ยว โน้ส อุดม ลาม อ.เฉลิมชัย ฝากอย่าบุลลีคนแก่

View icon 25
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยังคงเป็นประเด็นดรามาต่อเนื่อง หลังโน้ส อุดม นักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดัง เผยแพร่การแสดงผ่านสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์ มีการพาดพิงแนวคิดความพอเพียง นอกจากนี้ ยังพูดถึงศิลปินแห่งชาติด้วย ล่าสุด อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้สร้างวัดร่องขุ่น ในจังหวัดเชียงราย อัดคลิปความยาว 1.56 นาที พูดถึงโน้ส อุดม 

ดรามาเดี่ยว โน้ส อุดม ลาม อ.เฉลิมชัย ฝากอย่าบุลลีคนแก่
คลิปอาจารย์เฉลิมชัย ถูกโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กของลูกศิษย์คนสนิท โดยตัวของอาจารย์เฉลิมชัย ในคลิปบอกว่า กำลังขี่จักรยานยนต์ท่องเที่ยวที่ประเทศจอเจียร์

เรวัช เดือด! อย่าทะลึ่ง จะขึ้นไปถีบบนเวที
ส่วนที่ดุเดือดตั้งแต่เมื่อวาน คือประเด็นที่พาดพิงถึงแนวคิดความพอเพียง ทำให้อดีตตำรวจอย่าง พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาไลฟ์ผ่านยูทูป ท่วงทำนองโจมตี โน้ส อุดม อย่างดุเดือด เช่น ถ้าวันนั้นฟังอยู่คงขึ้นไปถีบบนเวที 

ผู้การแต้ม ซัดบิดเบือน ระวังไม่มีเด็กไหว้
รวมถึงผู้การแต้ม พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แสดงความเห็น เช่น การกระทำของโน้ส ทำให้สังคมเข้าใจผิด บิดเบือน รวมถึงข้อคิดเห็นที่ว่า "หากคุณยังมีแนวความคิดที่ผิดเพี้ยนแบบนี้ ระวังจะไม่มีใครไหว้คุณเช่นเดียวกัน"

คารม สับ โน้ส ตลกหากิน อย่าเอาคำว่าพอเพียงมาหากิน
ขณะที่ นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกฯ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เคยฟังการพูดของโน้ส เพราะคิดว่าไม่ได้เป็นประโยชน์กับชีวิต เคารพในความเป็นนักพูด และเคารพอาชีพตลกที่สร้างสรรค์ แต่ความหมายที่เขาพูดกันว่า "ตลกหากิน" ก็เพิ่งรู้ แถมไม่รู้กาลเทศะ หลงตัวเอง ไม่คำนึงถึงผลกระทบต่อคนอื่น อาจสร้างความแตกแยกในสังคมได้ ถ้าตัวเองไม่เข้าใจคำว่าเศรษฐกิจพอเพียง อย่าเอาคำว่าพอเพียง มาหากิน

ทนายเดชา ยันดูจนจบ โน๊ส อุดม ไม่ได้หมิ่นสถาบัน
ส่วนคนที่มองต่างออกไป หรือค่อนไปในทางโน้ส อุดม ก็มี เช่น นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง บอกว่า เมื่อดูจนจบ โน้สไม่ได้ไปก้าวล่วงสถาบัน ฝากบุคคลที่วิพากษ์วิจารณ์ควรดูคลิปให้จบ ให้ความเป็นธรรมกับโน้สด้วย สิ่งที่เขาพูด พูดถึงตัวเอง ไม่ได้ว่าใคร ไม่ได้พูดถึงทฤษฎีอะไร พูดถึงพฤติกรรมของคนในสังคม อินฟลูเอนเซอร์ ดารา นักแสดง นักร้อง

สนธิญา ยื่น ผบช.น. สอบ โน้ส อุดม
แต่คนนี้ก็มาแล้ว นายสนธิญา สวัสดี ไปยื่นหนังสือต่อ พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตรวจสอบใน 3 ประเด็น คือ 1.นายอุดม พูดถึงเศรษฐกิจพอเพียง เกี่ยวกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงด้วยหรือไม่ 2.ข้อมูลที่นำมาเสนอ ตรงกับจุดประสงค์แห่งปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงหรือบิดเบือนเพื่อความสนุกหรือไม่ และ 3.การนำข้อมูลที่เป็นเท็จหรือไม่ตรงกับความจริงหรือบิดเบือนบางส่วน ลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดการเข้าใจผิดแห่งปรัชญาเศรษฐกิจ ต่อประชาชนทั่วไปหรือไม่

โน้ส อุดม เอาฮา! ขอคืนจาน-กล่อง Netflix
ล่าสุด "โน้ส อุดม" มีความเคลื่อนไหวแล้ว โดยเพจเฟซบุ๊ก "เดี๋ยว" มีการเผยแพร่ภาพเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน ยือถือจานดาวเทียมสีแดง และกล่องทีวี ที่ระบุข้อความว่า "Netflix" พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า "ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที" โดยมีสมาชิกโซเชียลเข้าไปแสดงความเห็นสนุกสนาน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Netflix-คลิปโน้ส

ขอบคุณภาพจาก : Facebook แฟนพันธุ์แท้อาจาร์ยเฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

ขอบคุณภาพจาก : YouTube โจ เรวัช กลิ่นเกษร

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@ vichai_tam


ขอบคุณภาพจาก : Facebook เดี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง