เพจเดี่ยวขยี้ต่อ โพสต์ภาพโน้สคืนจาน คืนกล่อง ชาวเน็ตแห่ขำ

เพจเดี่ยวขยี้ต่อ โพสต์ภาพโน้สคืนจาน คืนกล่อง ชาวเน็ตแห่ขำ

View icon 570
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 16.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่สนทัวร์ เพจเดี่ยวขยี้ต่อด้วยภาพ โน้สอุดม คืนจาน คืนกล่อง แฟนเพจแห่คอมเมนต์หากล่องได้ที่ไหน แอปฯสตรีมมิง รับชมในโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ททีวี เอนดรอยทีวี

ปมทอล์กโชว์ พอเพียง วันนี้ (7 พ.ค.67) เพจเดี่ยว ขยี้ต่อด้วยการโพสต์ภาพโน้สอุดม หรือนายอุดม แต้พานิช ถือภาพกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและจานรับสัญญาณดาวเทียม NETFLIX พร้อมระบุแคปชันบรรยายภาพว่า ทนกระแสกดดันไม่ไหว บุกสำนักงานใหญ่  คืนจาน คืนกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที

ปรากฎว่าภาพและแคปชันดังกล่าวของเพจเดี่ยว มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์กว่า 1 แสนไลก์ คอมเมนต์กว่า 5.8 พันคอมเมนต์ และกดแชร์ไปกว่า 1 หมื่นแชร์ เนื่องจากแพลต์ฟอร์มออนไลน์ของช่อง NETFLIX เผยแพร่ผ่านแอปฯ บริการสตรีมมิง โดยผู้ชมต้องสมัครสมาชิก เพื่อรับชมในโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ททีวี เอนดรอยทีวี

ทั้งนี้ภาพและแคปชันดังกล่าวของเพจเดี่ยว มีแฟนเพจเบอร์ใหญ่แห่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ อาจารย์เจษฎา รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ กัน จอมพลัง ทนายรัชพล ศิริสาคร ซึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองว่า สามารถหากล่องได้ที่ไหน กล่องซ่อนอยู่ตรงไหน หาไม่เคยเจอ อยู่ใต้หลังคาหรือเปล่า

วันนี้ (7 พ.ค.67) นายสนธิญา สวัสดี นักเคลื่อนไหว เดินทางมายื่นหนังสือต่อกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้ตรวจสอบเนื้อหาที่โน้สอุดม พูดในรายการทอล์กโชว์  "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์" โดยเฉพาะการพูดถึงเรื่อง "ความพอเพียง"  ที่กำลังกลายเป็นกระแสดรามา โดยขอให้ตรวจสอบว่านายอุดม มีเจตนาพูดพาดพิงไปถึงโครงการพระราชดำริ "เศรษฐกิจพอเพียง" หรือไม่