ทาสยาบางคอแหลม คลั่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน แม่สุดเอือมลูกชายรักษาไม่หาย

ทาสยาบางคอแหลม คลั่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน แม่สุดเอือมลูกชายรักษาไม่หาย

View icon 90
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 16.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจตามรวบ บอย บางคอแหลม ทาสยาคลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน ฟากแม่สุดเอือมรักษาเท่าไรก็ไม่หาย

ทาสยา วันนี้(7 พ.ค.2567) ทีมข่าวลงพื้นที่ติดตามกรณีที่ เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6” โพสต์คลิปพฤติกรรมชายรายหนึ่งคล้ายมีอาการมึนเมา กำลังไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์สัญจรไปมาในชุมชนบางคอแหลม โดยที่จุดเกิดเหตุ ชุมชนบางคอแหลมซอย 7 ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่าชายในคลิปที่ก่อเหตุคือนายนัฎกฤช หรือบอย อายุ 34 ปี อาศัยอยู่กับแม่และน้าสาว นายบอยมีพฤติกรรมติดยาเสพติดตั้งแต่เด็ก เวลาหลอนยาแล้วมักจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ ไล่อาละวาดทุบสังกะสีบ้านคนอื่นจนพังเสียหาย วันไหนอาการหนักก็ถือมีดไปเที่ยวทำร้ายร่างกายชาวบ้านที่สัญจรไปมาในซอย ที่ผ่านมาไม่มีผู้เสียหายไปแจ้งความเอาผิด ทำให้นายบอยลอยนวลก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า

โดยนายบอยยังคงเดินอยู่ในซอย เมื่อเข้าไปพูดคุยด้วย แต่นายบอยมีอาการหลอนยา พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง ทีมข่าวถามนายบอยว่าใช่คนคลิปที่ไปร้ายร่างกายชาวบ้านหรือไม่ ซึ่งก็ยืนยันว่าใช่ แต่ไม่ให้ข้อมูลว่าทำลงไปทำไม

ด้านแม่ของนายบอยวัย 51 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเอือมระอากับพฤติกรรมของลูกชาย ทุกวันนี้ข่มตานอนไม่หลับเพราะไม่รู้ว่านายบอยจะคลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายเธอเมื่อไร ที่ผ่านมาเคยเข้ารับการบำบัดมาแล้วหลายครั้ง แต่พอกลับมาก็เป็นเหมือนเดิม จนไม่รู้จะทำอย่างไร หากเป็นไปได้ก็อยากให้สื่อช่วยประสานเจ้าหน้าที่นำตัวไปรักษาหรือพาไปบำบัดให้หายขาด

ต่อมามีตำรวจจาก สน.วัดพระยาไกร ลงพื้นที่เข้าจับกุมตัวนายบอยเพื่อนำตัวไปรักษาที่สถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง