แม่สำนึกผิดไม่ทัน หมดกัน..คนกินทุเรียนเป็นเพื่อน เมื่อลองให้ลูกน้อยกินทุเรียน

View icon 153
วันที่ 7 พ.ค. 2567 | 18.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จะเอ็นดูใครก่อนดี ทุเรียนเป็นเหตุ สังเกตได้ ทำเอาแม่สำนึกผิดไม่ทัน เมื่อมีคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nook292536” หรือ “นู๊นุ๊ก ไงคร่า” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “จบกัน ความหวังว่าจะมีคนกินเป็นเพื่อน สรุปทั้งบ้าน มีอิแม่กินอยู่คนเดียว เพื่อความชัวร์ แม่ขอลองอีกครั้ง แม่ขอโทษนะลูก แม่สำนึกผิดไม่ทัน”

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงฤดูราชาของผลไม้ แต่ทั้งบ้านมีคุณแม่ชอบกินทุเรียนอยู่คนเดียว จึงอยากปลูกฝังให้ลูกน้อยกินทุเรียนด้วย เป็นความหวังว่าจะมีคนกินทุเรียนเป็นเพื่อนแม่บ้าง โดยที่ลูกไร้เดียงสายังไม่รู้อะไร ตอนแรกที่แม่ถามยังบอกกับแม่ว่าเป็นมะม่วง ก่อนที่แม่ให้ลิ้มรสครั้งแรก ทันทีที่ปากลูกได้สัมผัส จมูกได้รับกลิ่น ลูกออกอาการไม่ชอบ มีท่าทีเหมือนจะอ้วก

อย่างไรก็ตาม ผู้เป็นแม่ยังไม่สิ้นหวัง มีความพยายามเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเอาให้ชัวร์ว่าลูกจะกิน หรือไม่กิน พูดเชื้อชวนว่า หอม หวาน อร่อย แล้วให้ลูกลองกินทุเรียนอีกครั้ง และผลลัพธ์ก็ชัดเจน ว่าแม่ต้องกินทุเรียนคนเดียวต่อไป เพราะครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ทำท่าจะอ้วก เนื่องจากลูกน้อยถึงกับอ้วกพุ่ง ทั้งที่เนื้อทุเรียนไปแตะแค่ริมฝีปากนิดเดียว จนทำให้แม่สำนึกผิดไม่ทัน

ทั้งนี้ชาวเน็ตแห่เอ็นดูหนูน้อยจำนวนมาก รวมทั้งหลายคนให้กำลังใจคุณแม่ว่า บรรดาลูก ๆ เขาก็เป็น แต่โตมาก็กินและชอบ ไว้ลูกโตกว่านี้ค่อยพยายามใหม่นะแม่