แฉพฤติกรรมสาวแสบ หลอกสั่งส้มตำ เพื่อชิงเงินแม่ค้า

View icon 32
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 04.49 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เตือนภัยร้านอาหารย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ระวังสูญทรัพย์ ตอนนี้มีมิจฉาชีพตระเวนทำทีสั่งอาหารหลายอย่าง ก่อนฉวยโอกาสที่แม่ค้าง่วนกับการปรุงอาหาร ขโมยเงินและทรัพย์สินมีค่า

กล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพผู้หญิงคนหนึ่งสวมหมวกแก๊ปสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านขายส้มตำ ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.

กระทั่งเวลาประมาณ 11.16 น. หญิงคนนี้ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป นี่คือหลักฐานที่เจ้าของร้านขายส้มตำใช้แจ้งความกับตำรวจ สืบเนื่องจากหญิงคนนี้เป็นมิจฉาชีพ ขโมยเงินสดในกระเป๋าของเธอไปจำนวนเกือบ 6,000 บาท เหตุเกิดวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทีมข่าวพูดคุยกับ นางแดง คำแสน อายุ 64 ปี เจ้าของร้านส้มตำ ทราบว่า หญิงมิจฉาชีพมีอายุประมาณ 30 ปี ผิวคล้ำ เข้ามาสั่งอาหารหลายอย่าง ก่อนจะไปนั่งรอที่โต๊ะในร้านสักพักหนึ่ง จากนั้นก็บอกว่า "ป้าหนูจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เดี๋ยวมาเอาอาหารนะ" ด้วยความที่เร่งรีบ ฝ่ายแม่ค้าจึงไม่ทันสังเกตว่ากระเป๋าคาดเอวที่เก็บเงินสดไว้ถูกขยับเปลี่ยนที่

ผู้เสียหาย ยอมรับทีแรกที่เห็นหญิงคนนี้แต่งกายมิดชิด ก็รู้สึกแปลก ๆ เพราะนอกจากจะใส่หมวกแก๊ปแล้ว ยังสวมหน้ากากอนามัย ใส่ถุงมือ สวมเอี๊ยมครึ่งตัว ขณะที่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอีกต่างหาก

กระทั่งเวลาผ่านไปนานหลายชั่วโมง ลูกค้าไม่ย้อนกลับมารับอาหารสักที จึงรู้ว่าถูกหลอก วอนขอผู้ก่อเหตุนำเงินกลับมาคืนป้าด้วย

และเมื่อผู้เสียหาย โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดลงโซเชียลมีเดีย มีผู้แจ้งเบาะแสว่าถูกหญิงคนเดียวกันนี้หลอกชิงทรัพย์เช่นกัน จึงขอให้ตำรวจ สภ.บางบังทอง เร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง