ระทึก ตำรวจไล่ล่ารถเก๋งขนยาบ้า 3.7 ล้านเม็ด

View icon 32
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 07.16 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจจังหวัดสระบุรี สนธิกำลังไล่ล่ารถเก๋ง หลังได้รับรายงานว่าลักลอบขนยาเสพติด จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้ามาในพื้นที่ ได้ของกลางยาบ้าจำนวนมาก

ภาพขณะตำรวจ ตัดสินใจขับรถกระบะปาดหน้ารถเก๋งสีดำ เพื่อสกัดจับไม่ให้หลบหนี จากนั้นได้แสดงตัวเข้าจับกุม นายสำราญศักดิ์ หรือ เล็ก อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร

พร้อมยึดของกลางยาบ้า 9 กระสอบ จำนวน 3.7 ล้านเม็ด วางไว้ที่เบาะผู้โดยสาร จากการตรวจสอบภายใน พบว่ามีการถอดเบาะหลัง และเบาะข้างคนขับออก เพื่อขนยาได้จำนวนมาก ๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนมิตรภาพ ขาเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ช่วงเวลาเกือบ 20.00 น. ของวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (7 พ.ค.) ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจชุดจับกุม นำของกลาง ยาบ้า 3.7 ล้านเม็ด และรถเก๋ง แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา ระบุว่า หลังได้รับรายงานว่า จะมีขนยาจากจังหวัดบึงกาฬ มาส่งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใช้รถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถหนีไฟแนนซ์ เป็นยานพาหนะ ตำรวจจึงสะกดรอยติดตาม จนได้พบ นายสำราญศักดิ์ ผู้ต้องหา ขับมาถึงที่เกิดเหตุ และมีการจอดรถชิดขอบทางด้านซ้าย ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุม

นายสำราญศักดิ์ ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ลำเลียงยาบ้าทั้งหมด จากแนวตะเข็บชายแดนภาคอีสาน หวังมาส่งพื้นที่ภาคกลาง แต่ถูกจับเสียก่อน

ถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย และส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง