สุดทน แจ้งจับลูกชายคลั่ง ขู่ใช้มีดปาดคอฆ่าแม่ จ.อุดรธานี

View icon 29
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 06.39 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่สุดทน แจ้งจับลูกชายทาสยา คลั่งอาละวาดขู่มีดปาดคอแม่แท้ ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน หลังถูกจับยังฝากคำอาฆาต "ถ้าตรวจฉี่ไม่เจอ กูจะกลับมาฆ่ามึง"

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งอาละวาด ขู่จะใช้มีดปาดคอแม่ เหตุเกิดที่อาคารพาณิชย์หลังหนึ่ง ย่านซอยมาวิน ถนนโภคาณุสรณ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบสภาพภายในร้าน ข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย พบกรรไกรเสียบคาถังน้ำแข็ง

ผู้ก่อเหตุชื่อ นายภูเบศร์ อายุ 32 ปี ทางแม่แจ้งว่าพออาละวาดเสร็จ ได้ขึ้นไปบนห้องนอนชั้น 3 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมไม้ง่าม จึงตั้งขบวนขึ้นไปควบคุมตัว นายป๋อง ได้โดยละม่อม

อย่างไรก็ตาม แม้นายป๋องจะไม่พูดอะไร แต่มีสีหน้าไม่พอใจ ทำตาขวางใส่เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา พอตำรวจถามหายาบ้า บอกว่า ไม่มีและไม่เสพ ก่อนจะโดนควบคุมตัวลงมา ซึ่งพอเห็นหน้าแม่ก็พูดข่มขู่ว่า "ถ้าตรวจฉี่ไม่เจอ จะกลับมาฆ่ามึง"

เบื้องต้นทางตำรวจได้ควบคุมตัว นายป๋อง นำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อทำการบำบัดรักษา โดยมี นางลำไย ผู้เป็นแม่ เดินทางไปกับตำรวจด้วย เพื่อไปเซ็นชื่อยินยอมให้การรักษาลูก

ทั้งนี้ นางลำไย เล่าว่า นายป๋อง เป็นลูกคนโตของบ้าน แต่ไม่ทำอะไร วัน ๆ เอาแต่คอยไถเงินแม่ไปซื้อยาบ้าเสพ เคยถูกจับและนำไปบำบัด กลับมาทำตัวเหมือนเดิม หาเรื่องทะเลาะกับคนในบ้านตลอดเวลา เช่น ด่าน้อง พอแม่ห้าม ก็ด่าแม่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย เหี้ย สัตว์ จะฆ่ามึงคนแรก เคยพาไปรักษา ก็ไม่ยอมกินยารักษา นอกจากจะติดยาบ้าแล้ว ยังติดการพนันงอมแงม ปั่นสล็อตทั้งวันทั้งคืน ไม่ยอมนอน ถ้าเสียก็จะส่งเสียงร้องดังคับซอย ใครก็ห้ามไม่ได้ ขู่ฆ่าคนในบ้านตลอด ยอมรับว่าเสียใจที่ลูกเป็นเช่นนี้ อยากให้เลิกเสพยาบ้า

สำหรับการจับกุมที่เกิดขึ้น ช่วงเช้า นายป๋อง เดินลงมาอาละวาดหลายครั้ง ด่าแม่ด่าน้อง เอามีดมาขู่จะปาดคอแม่ แล้วเอากรรไกรเสียบถังน้ำแข็ง ตนสุดจะทนเลยแจ้งตำรวจให้นำตัวไปรักษาให้หาย ไม่อยากให้กลับบ้าน เพราะกลัวจะถูกลูกฆ่าเหมือนในข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง