หนุ่มสุพรรณบุรี ชักปืนยิงคู่อริดับ แค้น 10 ปี ขุดเรื่องเก่าบุลลีไม่จบไม่สิ้น

หนุ่มสุพรรณบุรี ชักปืนยิงคู่อริดับ แค้น 10 ปี ขุดเรื่องเก่าบุลลีไม่จบไม่สิ้น

View icon 316
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 08.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มสุพรรณบุรี ทนไม่ไหม คู่อริตามบุลลีขุดเรื่องเก่า 10ปีด้อยค่าไม่เลิก ชักปืนยิงดับคาวงเหล้า

วันนี้ (8พ.ค.67) เมื่อเวลา 01.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ริมถนนสายมะขามล้ม-สังฆจาย หมู่ 4 ตำบลมะขามล้ม จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด เลขที่ 91/13 มีโต๊ะหินอ่อนตั้งอยู่ที่ข้างโต๊ะ พบร่างคนถูกยิงทราบชื่อนายสุรเชษฐ์ หรือ เบนซ์ อายุ 33ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม.เข้าที่ศีรษะ 1 นัดอาการสาหัสนอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยทำ CPR ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า ก่อนนายสุรเชษฐ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายธนาคาร หรือ แบงก์ อายุ 33ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มกันอยู่ที่หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุ คือ นายธรรมพร อายุ 34 ปี ซึ่งนั่งดื่มกับพวกอยู่คนละฝั่งถนน จากนั้นนายธรรมพร ได้เดินข้ามมาหาพร้อมยกกระป๋องเบียร์ชนแก้วกับนายสุรเชษฐ์ และ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

จากนั้นไม่นาน นายธรรมพร ขี่จักรยานยนต์ย้อนกลับมาใหม่ แล้วชักปืนขึ้นจ่อยิงนายสุรเชษฐ์ทันที 1 นัด กระสุนถูกนายสุรเชษฐ์ ล้มลง ก่อนที่ตนเองจะแย่งปืน เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องแค้นส่วนตัวเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเคยมีปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจมืด

ด้าน น.ส.ลูกน้ำ อายุ 30 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินคุยกันอยู่ที่หน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ดซึ่งเป็นญาติกัน ระหว่างนั้นสามีได้เดินข้ามถนนไปคุยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนกันแต่ไม่รู้ว่าคุยเรื่องอะไร 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้ไปหาพ่อที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบนายธรรมพร กำลังเดินออกมาที่ประตูโรงพยาบาล จึงควบคุมตัว ก่อนนำมาสอบสวนที่ สภ.บางปลาม้า

จากการสอบสวนนายธรรมพร  รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายสุรเชษฐ์จริง สาเหตุเกิดจากนายสุรเชษฐ์ ผู้ตายชอบพูดจาด้อยค่าจากเรื่องเก่าเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเคยมีปัญหาขัดแย้งกับเรื่องธุรกิจมืด และ มีเรื่องชกต่อยทำร้ายร่างกาย ถูกผู้ตายกระทืบได้รับบาดเจ็บสาหัสกรามหัก ฟันหัก จึงเก็บความแค้นไว้ หลังถูกจับและพ้นโทษตนเองก็กลับตัวทำมาหากินสุจริต ขายปลาย่างตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุกลับจากขายของมาดื่มที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และ ผู้ตายก็ดื่มกับเพื่อนอยู่ฝั่งตรงข้าม และผู้ตายได้เดินข้ามถนนมาหา แล้วก็พูดย้ำด้อยค่าตนอีก จึงทนไม่ไหว้ลงมือก่อนเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง