สาวท้องแก่คลอดในห้องน้ำ ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์

สาวท้องแก่คลอดในห้องน้ำ ไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์

View icon 151
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 10.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่รู้ว่าตั้งครรภ์ สาวท้องแก่คลอดในห้องน้ำ แฟนสาวไม่เคยมีอาการแพ้ รูปร่างก็เท่าเดิม ก่อนเกิดเหตุแฟนบ่นว่าปวดท้องคิดว่าท้องเสีย เสียใจจนทำอะไรไม่ถูกเมื่อรู้ว่าต้องสูญเสียลูกไป

วันนี้ ( 8 พ.ค.67) ขณะที่ ร.ต.ท.ชานนท์ โสนะโชติ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ว่ามีเหตุหญิงคลอดลูก แต่เด็กทารกเสียชีวิต เหตุเกิดในห้องน้ำ หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยทิพยาวรรณ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักความสูง 3 ชั้น ภายในห้องหมายเลข 106 พบศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 7 – 8 เดือน นอนคว่ำอยู่ในรกและกองเลือด ตัวม่วงคล้ำ ส่วนผู้เป็นแม่ หน่วยกู้ชีพฯ ได้เร่งนำตัวส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อทำการรักษา ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.ศิริอำไพ อายุ 24 ปี ชาวอำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี

นายพีรวิชญ์ อายุ 26 ปี ชาวสมุทรปราการ แฟนหนุ่มของ น.ส.ศิริอำไพ และเป็นพ่อของเด็กทารก นั่งรอให้การอยู่ภายในห้องพัก โดยบอกว่า ตนกับแฟนทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุดรธานี คบหากันกว่า 1 ปี พบรักกันในที่ทำงาน แล้วย้ายมาเช่าห้องพักอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวบ่นว่าปวดท้อง คิดว่าท้องเสีย เลยเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด แฟนสาวตะโกนบอกให้เรียกรถพยาบาล ตนเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็เห็นแฟนสาวคลอดเด็กออกมา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

“ที่ผ่านมาไม่เคยรู้ว่าแฟนท้อง ไม่เคยตรวจครรภ์ เพราะแฟนสาวไม่มีอาการผิดปกติ รูปร่างก็เท่าเดิม ท้องก็ไม่ใหญ่ แต่ตนและแฟนก็แปลกใจอยู่ว่า ทำไมประจำเดือนของแฟนสาวไม่มานานหลายเดือนแล้ว เมื่อรู้ว่าแฟนสาวคลอดลูกออกมา แล้วลูกเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ตนจะรีบไปดูอาการของแฟนสาวที่โรงพยาบาล แล้วจะรีบแจ้งญาติผู้ใหญ่ทุกฝ่ายอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง