มือฆ่ารัดคอหญิง 24 ปี ทิ้งศพหมกป่าริมน้ำชี ที่ จ.ร้อยเอ็ด ยอมสารภาพ ฆ่าปิดปาก เพราะเผลอมีสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต กลัวเมียรู้

มือฆ่ารัดคอหญิง 24 ปี ทิ้งศพหมกป่าริมน้ำชี ที่ จ.ร้อยเอ็ด ยอมสารภาพ ฆ่าปิดปาก เพราะเผลอมีสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต กลัวเมียรู้

View icon 2.2K
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 10.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนขับรถรับส่งนักเรียนวัย 67 ปี มือฆ่ารัดคอหญิง 24 ปี ทิ้งศพหมกป่าริมน้ำชี ที่ จ.ร้อยเอ็ด ยอมสารภาพ หลังถูกสอบเครียด เผย ฆ่าปิดปาก เพราะเผลอมีสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิต แล้วผู้เสียชีวิตจะให้รับผิดชอบ ถ้าไม่รับผิดชอบจะไปบอกเมีย กลัวเมียรู้จึงก่อเหตุ

จากกรณี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.มานพ เกียววานิชย์ สว.(สอบสวน) สภ.จังหาร ตำรวจรับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ภายในสุสานอิ๊กลั๊กเชียงตึ้ง  บ.เลิงคา ม.12 ต.ดินดำ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด จุดเกิดเหตุ เป็นป่าละเมาะใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำชี ใต้ต้นยูคาลิปตัสพบศพหญิง มีกิ่งไม้แห้งปกคลุมร่าง ไม่ทราบชื่อ พบรอยสักดอกกุหลาบสีแดง ที่ข้อเท้าด้านขวา สภาพศพขึ้นอืด

พลิกศพผู้ตาย พบยางในของรถจักรยานยนต์รัดที่คอ ที่ข้อมือพบกุญแจล็อกข้อมือไขว้หลัง มีรอยบาดแผลที่ศรีษะ ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ต่อมาวันที่ 6 พ.ค.67 ญาติผู้เสียชีวิต เข้าแสดงตัวว่าศพผู้ตาย เป็นลูกสาวที่หายไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 06.00 น. ที่ บ.ท่างาม ต.ปาฝา อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด โดยจดจำจากรอยสักและเสื้อผ้าที่สวมใส่ ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.นิว อายุ 24 ปี

ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 7 พ.ค.67)  พันตำรวจโทมานพ เกียววาณิช ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมเจ้านี้ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 สืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดร้อยเอ็ด และคณะ ซึ่งนำตัวผู้ต้องสงสัย คือนายเคน อายุ 67 ปี เป็นคนขับรถตู้รับส่งนักเรียนภายในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับผู้เสียชีวิต มาสอบสวน

จนกระทั่งช่วงดึก นายเคน สารภาพว่าเป็นคนลงมือ ฆ่าผู้ตายจริง โดยเหตุสืบเนื่องมาจาก มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกัน ในวันที่ 26 เม.ย.67 ที่ผ่านมา และผู้เสียชีวิตเรียก ร้อง ให้รับผิดชอบ มิฉะนั้นจะ นำข้อเท็จจริงไปเปิดเผยให้กับ เมียของผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นนายเคน จึงตัดสินใจ ฆ่าผู้ตาย เพื่อปิดปาก แล้วนำศพไปทิ้งอำพราง ยังจุดเกิดเหตุที่มีคนไปพบ ดังกล่าว

หลังจากสารภาพตำรวจนำตัวผู้ต้องหา ไปค้นหาหลักฐานต่างๆ ที่บ้านของผู้ก่อเหตุ นำวัตถุพยานมาประกอบการสอบสวน เพื่อดำเนินคดี ซึ่งพนักงานสอบสวน กล่าวสั้นๆว่า สาเหตุที่ทำให้มั่นใจว่า เป็นมือสังหาร เนื่องจากพบร่องรอย คล้ายเล็บที่หน้าอกของมือสังหาร แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ ถ้าเป็นร่องรอยของการไปตัดไม้แล้วโดนกิ่งไม้เกี่ยว เป็นแผล แต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพ ทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่า จะไม่ผิดตัวอย่างแน่นอน

โดยผู้ต้องหาให้การสารภาพมูลเหตุขอการฆ่าว่า วันเกิดเหตุมีเพศสัมพันธ์กัน หลังมานอนด้วยกันช่วงวันที่ 26 เม.ย.67 เวลา 08.00 น. เมื่อนอนเสร็จผู้เสียชีวิต จะไปบอกเมียนายเคน นายเคนจึงโมโห จึงลงมือฆ่า ฆ่าปิดปากและนำศพไปทิ้งอำพลางคดีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง