การ์ดถูกยิงหน้าบ้านพัก เดรก แรปเปอร์ชื่อดังที่แคนาดา

View icon 37
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 18.02 น.
รอบรั้วรอบโลก
แชร์
เกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ "เดรก" แรปเปอร์ชื่อดังชาวแคนาดา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่หน้าบ้านพักของแรปเปอร์ ในเมืองโทรอนโต  

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ เดรก (Drake) แรปเปอร์ชื่อดังชาวแคนาดา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่หน้าประตูบ้านพักของเดรก ในเมืองโทรอนโต ของแคนาดา เมื่อเวลาราว 02.00 น.วานนี้ ตามเวลาท้องถิ่น

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจึงรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบผู้บาดเจ็บจากกระสุนที่ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกัน ยังพบผู้ต้องสงสัยขับรถยนต์หนีออกไปจากจุดเกิดเหตุด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ยังเร็วเกินไปที่จะระบุถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ รวมทั้งยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของผู้ต้องสงสัย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าขณะเกิดเหตุ เดรก อยู่ภายในบ้านพักหรือไม่

แต่ทีมงานของแรปเปอร์ชื่อดังรายนี้ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่
             
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกี่ยวข้องกับเรื่องบาดหมางระหว่าง เดรก กับ เคนดริก ลามาร์ (Kendrick Lamar) แรปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกันหรือไม่

โดยทั้ง 2 ฝ่ายต่างแต่ง ดิสแทร็ก (Diss Track) ด่ากันไปมา และในช่วงตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา "เคนดริก ลามาร์" ได้ปล่อย "ดิสแทร็ก" ถึง 3 เพลง ในเวลาเพียง 36 ชั่วโมง รวมทั้ง Not Like Us ที่ใช้ภาพมุมสูงเหนือบ้านของเดรก ในเมืองโทรอนโต เป็นหน้าปกวิดีโอของเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง