ปริ่มขาดใจ ลูกจมน้ำดับหลังแม่พาเที่ยวก่อนเปิดเทอม

ปริ่มขาดใจ ลูกจมน้ำดับหลังแม่พาเที่ยวก่อนเปิดเทอม

View icon 461
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 19.21 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่พาลูกชาย 7 ขวบมาเล่นน้ำพักผ่อนก่อนเปิดเทอม จมน้ำร่างติดสาหร่ายดับ แม่ร้องให้แทบขาดใจ

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต. ประเทือง แสงอร่าม สารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเด็กตกน้ำสูญหายไปในแม่น้ำเพชรบุรี บริเวณลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 บ้านท่าลาว ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง กู้ภัยสว่างสรรเพชญ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานกางเต็นท์ขนาดใหญ่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี พบนักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่ง กำลังกางเต็นท์พักผ่อนอยู่ริมน้ำ และพบ น.ส.กรรณิการ์ อายุ 22 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี เป็นนักท่องเที่ยวแจ้งว่าลูกชาย วัย 7 ขวบ ได้ลงเล่นน้ำ ก่อนที่ญาติที่ไปเล่นด้วยกันเดินขึ้นมาซื้อของที่ร้านค้า และปล่อยให้น้องเล่นน้ำอยู่คนเดียว เมื่อกลับลงไปเล่นน้ำ กลับไม่พบน้องอยู่ในน้ำ จึงคาดว่าน้องจะจมน้ำสูญหายไปในแม่น้ำเพชรบุรี

โดยนายธนาเดช ธนบดีกุล นายกเทศบาลตำบลท่าไม้รวก หลังทราบข่าวได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลท่าไม้รวก นำเรือท้องแบน 2 ลำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ลงค้นหาร่างน้องภายในแม่น้ำเพชรบุรี โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมาช่วยกันค้นหาริมตลิ่งแม่น้ำเพชรบุรีระยะทางกว่า100 เมตร ต่อมาในช่วงเวลา 15.30 น.เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาร่างของน้องจนเจอ โดยพบว่าร่างของน้องพันติดกับสาหร่ายใต้แม่น้ำก่อนช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากก้นแม่น้ำลึกประมาณ 2-3 เมตร ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของแม่และญาติๆที่ทราบข่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน้องเล่นน้ำอยู่คนเดียว ก่อนถูกกระแสน้ำพัดไหลไปตามน้ำโดยที่ไม่มีใครเห็น น้องว่ายน้ำไม่เป็นทำให้น้องจมน้ำเสียชีวิต ก่อนร่างไปพันติดกับสาหร่ายใต้น้ำ จึงใช้เวลาค้นหานานหลายชั่วโมง ก่อนมอบร่างให้ญาติๆไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง