ตบลั่นจอที่7HD ชมสดศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ฟรี 60 แมตช์

ตบลั่นจอที่7HD ชมสดศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ฟรี 60 แมตช์

View icon 113
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 20.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
3 พันธมิตร ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมเสิร์ฟความมันกีฬาระดับโลก การแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ชวนแฟนลูกยางเชียร์ชมฟรี 60 แมตช์  ตบลั่นจอที่7HD เตรียมส่งรายการเติมอรรถรส สนุกครบเครื่องสุดมัน 

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD  มร.ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมผนึกกำลังพันธมิตร แถลงข่าวถ่ายทอด การแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) มหกรรมศึกลูกยางระดับโลกจาก Volleyball World ส่งตรงความมันเร้าใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนกีฬาชาวไทย ได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ #ตบลั่นจอที่7HD ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งช่อง 7HD ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันทุกแพลตฟอร์มแต่เพียงผู้เดียว

นอกจากนี้ยังมีศิลปิน วง FLI:P (ฟลิป)  จัดเต็มโชว์พิเศษ Original Version เพลง สู้เด้ (CHICKA BOOM) เพลงเชียร์สุดฮิตประจำการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก (VNL) โดยคนข่าว ทิน โชคกมลกิจ ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ พร้อมทีมผู้บรรยายชื่อดัง วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังษี และ นันทกานต์ เพชรพลาย เป็นตัวแทนร่วมงานด้วย โดยครั้งนี้ยังมี ศุภชัย จิวะอุดมทรัพย์ และ สุวัฒน์ กลิ่นเกสร เสริมทัพร่วมบรรยายสุดมันทั้งทางหน้าจอช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์ แบบเต็มอิ่มจุใจรวม 60 แมตช์ นัดแรก อังคารที่ 14 พฤษภาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 20.45 น. บัลแกเรีย พบ เนเธอร์แลนด์ เชียร์สดทางเว็บไซต์, แอปพลิเคชัน Ch7HD และ Bugaboo.tv ต่อมาช่วงดึกสดทางหน้าจอช่อง 7HD กด 35  เริ่มตั้งแต่เวลา 23.30 น. อิตาลี พบ โปแลนด์

ห้ามพลาด! ร่วมใจเชียร์กันสด ๆ นัดแรกของนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามประกาศศักดิ์ศรีประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกของปีนี้ พบกับ สหรัฐอเมริกา ในคืนวันพุธที่ 15 พฤษภาคม (วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม)  ถ่ายทอดสดจาก ริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล เริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35

นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการช่อง 7HD เผย “ปีนี้ช่อง 7HD ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) ทุกแพลตฟอร์มแต่เพียงผู้เดียว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจะมีการถ่ายทอดสดทั้งทางทีวีหน้าจอช่อง 7HD  กด 35  ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com ถึง 60 แมตช์ ทั้งทีมหญิง และทีมชาย รวมถึงถ่ายทอดสดทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกนัด เริ่มที่การแข่งขันของทีมหญิง ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ไปจนถึงรอบสุดท้าย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน รวมไปถึงถ่ายทอดการแข่งขันของทีมชายในรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ในวันที่ 29-30 มิถุนายน

สำหรับปีนี้ พิเศษไปกว่านั้น หลังจากจบการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) แล้ว ช่อง7HD ยังให้การสนับสนุนวอลเลย์บอลระดับเยาวชน ค้นหานักกีฬาดาวรุ่งให้กับทีมชาติไทย ด้วยการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล เยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD 2024 ซึ่งจะจัดการแข่งขันต่อเนื่อง หลังจากจบการแข่งขัน 2024 เริ่มวันที่ 17 กรกฎาคม ถึง 18 สิงหาคม 2567 เพื่อเป็นเวทีที่จะสร้างโอกาสให้กับนักกีฬาได้ก้าวสู่เส้นทางนักกีฬาอาชีพหรือทีมชาติ สร้างชื่อเสียงให้กับวงการวอลเลย์บอลไทยต่อไป ให้สมกับเป็นซีรีส์กีฬาของช่อง 7HD พร้อมเต็มที่กับการเสิร์ฟความสนุก และความตื่นเต้นของการแข่งขันวอลเลย์บอลทั้งสองรายการให้กับแฟนกีฬา และแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย อย่างเต็มอิ่มครบถ้วนทุกแพลตฟอร์ม ในปีนี้ครับ”

มร.ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า “ในฐานะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่มีโอกาสให้การสนับสนุนด้าน Sport Entertainment เสมอมา การแข่งขันรายการวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันกีฬาที่สำคัญอันดับต้น ๆ ของโลก และความสำเร็จของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในปีที่ผ่านมา ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ และสร้างกระแสนิยมอย่างกว้างขวาง จนมีแฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลก ต่างเฝ้าคอยติดตามผลงานและส่งกำลังใจเชียร์ให้กับนักกีฬา โดยในปีนี้ ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก ในรอบชิงชนะเลิศ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ช่อง 7HD จะได้ถ่ายทอดสดสุดยอดการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ทั้งทีมชายและทีมหญิง เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน  ขอให้แฟน ๆ ชาวไทยสนุกสนานเต็มอิ่มกับการรับชมตลอดระยะเวลาการแข่งขันครั้งนี้”

ทางด้าน Mr. Finn Taylor (CEO of Volleyball World) กล่าวว่า “พวกเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับช่อง 7HD ในการถ่ายทอดรายการ Volleyball Nations League 2024 ในประเทศไทยอีกครั้ง ถือเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญระดับโลกของรายการนี้ และความชื่นชอบต่อกีฬาวอลเลย์บอลที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความมุ่งมั่นตั้งใจของช่อง 7HD ในการถ่ายทอดรายการนี้สู่สายตาผู้ชมอย่างเยี่ยมยอดนั้น เป็นไปในทิศทางเดียวกับภารกิจของเราในการมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ พวกเราเฝ้ารอที่จะได้ชมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น และการร่วมงานที่ประสบความสำเร็จ”

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยกล่าวว่า “ตามที่ได้รับความไว้วางใจให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเปิดบ้านต้อนรับทีมระดับโลกในสนามสุดท้ายเพื่อหาสุดยอดของทีมวอลเลย์บอลหญิงอันดับหนึ่งของโลก ในปีนี้ ทางสมาคมฯ มีความพร้อมและประสบการณ์ด้านการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติมาโดยตลอด เราเชื่อมั่นว่าเราจะทำหน้าที่ให้ดี สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย นอกจากนี้ในด้านของนักกีฬา เราเตรียมพร้อมสุดยอดนักกีฬา ให้สมกับที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และเตรียมสภาพร่างกายของนักกีฬาให้มีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการแข่งขัน ในเป้าหมายของเราเราก็ยังมีเป้าหมายไปสู่โอลิมปิก เราพยายามจะทำให้ดีที่สุด จะสู้ด้วยความเป็นทีมเดียวกัน สู้ด้วยความมีน้ำใจของนักกีฬา”
 
นอกจากแฟน ๆ จะได้ร่วมเชียร์ทีมลูกยางสาวไทยในการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) แล้ว ยังจะได้พบกับทีมวอลเลย์บอลหญิงระดับโลกมากมายในการลงแข่งขันเก็บคะแนนรอบแรก จากสนามแข่งขันทั้ง 6 สนาม สัปดาห์แรก วันที่ 14 พฤษภาคม – 19  พฤษภาคม 2567 ที่ตุรกี และบราซิล  ในขณะที่สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 28 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2567 ทำการแข่งขันกันที่สหรัฐอเมริกา และเขตบริหารพิเศษมาเก๊า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

จากนั้นสัปดาห์ที่ 3 วันที่ 11 - 16 มิถุนายน 2567 ลงแข่งขันที่ญี่ปุ่น และเขตบริหารพิเศษฮ่องกง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้ สนามสุดท้ายของทีมหญิง ช่อง 7HD พร้อมถ่ายทอดสดจากสนามในประเทศไทย ให้กองเชียร์มีโอกาสสัมผัสฝีมือ ร่วมเชียร์นักกีฬาระดับโลกอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2567 ที่ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก พร้อมร่วมเชียร์รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ของทีมชาย ซึ่ง ช่อง 7HD ถ่ายทอดสดส่งตรงจากประเทศโปแลนด์ วันที่ 29 - 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งแฟนลูกยางจะได้ชมและเชียร์เกมการแข่งขันระดับพรีเมียมสดทาง ช่อง 7HD กด 35 จำนวน 26 แมตช์ บันทึกการแข่งขันทาง ช่อง 7HD จำนวน 17 แมตช์ และถ่ายทอดสดทางออนไลน์ จำนวน 17 แมตช์ รวมทั้งสิ้น 60