จับแล้วอดีตแฟนหนุ่ม บุกราดน้ำกรดสาวร้านยา

จับแล้วอดีตแฟนหนุ่ม บุกราดน้ำกรดสาวร้านยา

View icon 68
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 07.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับแล้วอดีตแฟนหนุ่ม บุกราดน้ำกรดสาวร้านยา ผู้ก่อเหตุอ้าง ทำไป เพราะโกรธที่สาวร้านยาที่เคยคบกัน แต่ตีตัวออกห่าง

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 7 พ.ค.เวลา 23.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง รับแจ้ง เกิดเหตุอดีตแฟนหนุ่ม พนักงานสาวร้านขายยาซอยบริเวณซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อเหตุ ใช้น้ำกรด (ส้มยาง)ราดหัว สาวร้านขายยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีได้ยินเสียงกรีดร้องช่วยเหลือแจ้งรถพยาบาลมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ตนำส่ง รพ.ฉลอง ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปโดยมีรถ จยย.สีแดง ล้มคว่ำอยู่ที่พื้นหน้าร้าน

หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ขุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านขายยา พบมีคราบเลือดหยดเป็นทาง ใกล้กันพบแกลอนสีเหลืองภายในคาดว่าเป็นน้ำกรดที่ใช้ก่อเหตุไหลทะลักออกจากปากขวด ส่วนคนเจ็บนส.จ๊ะ นามสมมติ อายุ 40 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.ฉลอง เบื้องต้นมีบาดแผลไหม้ที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกาย แพทย์เร่งให้การรักษาเป็นการด่วน โดยหญิงสาวผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี  ต่อมาเข้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้จาการสืบสวนพบหลักฐานกล้องวงจรปิดจนสามารถจับกุมผุ้ก่อเหตุที่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในพื้นที่เมืองภูเก็ตแล้วหลบหนี ไปหลบซ่อนตัวที่ห้องพักของเพื่อน พร้อมหลักฐานเป็นกล่องขวดน้ำส้มยาง พร้อมรถจักรยานยนต์ในการก่อเหตุ ทราบชื่อตือนาย แซร์รี อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดยะลา

ด้าน พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง เผยว่า คนร้านก่อเหตุอย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานก็จับกุมได้ หลังรับแจ้งเหตุไม่นาน โดยทางผู้ก่อเหตุให้การว่ากระทำไป เพราะโกรธที่สาวร้านยาที่เคยคบกันตีตัวออกห่างด้วยความโกรธจึงก่อเหตุ เบื้องต้น ตั้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส

อย่างไรก็ตาม เพื่อนของเพื่อนสาว ผู้บาดเจ็บ นส.นิดา เผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นคนดี ทำงานร้านยามาสองปีแล้วเป็นคนยะลา รู้จักกับผู้ก่อเหตุจาก แอป Tik Tok ด้วยเป็นคนจังหวัดเดียวกัน จึงคุยกันแต่เคยเล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแค่คนคุยกัน แต่มีอารมณ์หึงหวงมากเท่าที่ทราบ จนสุดท้ายมาก่อเหตุร้ายกับเธอ

ส่วนความคืบหน้าอาการของผู้บาดเจ็บ ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ยังไม่สามารถให้การได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง