ชายมีอาการคล้ายเมา ขับรถเก๋งลงแม่น้ำโขง

ชายมีอาการคล้ายเมา ขับรถเก๋งลงแม่น้ำโขง

View icon 553
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 08.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายมีอาการคล้ายเมา ขับรถเก๋งลงแม่น้ำโขง คนตกปลา ผู้เห็นเหตุการณ์ เผย ก่อนเกิดเหตุชายคนนี้ ขับรถเก๋ง ป้ายทะเบียนจังหวัดกระบี่ มานั่งคุยด้วย แต่มีอาการคล้ายคนเมา คนตกปลาจึงจะเก็บเบ็ดกลับบ้าน หลังจากนั้นชายคนเดิมกลับขึ้นไปบนรถ แล้วเปิดไฟสูง ส่องมาที่ตน บีบแตร 2 ครั้ง แล้วก็ขับลงน้ำไปต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนขับรถเก๋งพุ่งลงไปในแม่น้ำโขงที่แก่งคุดคู้ บ้านน้อย ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงคาน พร้อมด้วยอาสาสมัครสมาคมกู้ชีพกู้ภัยฯ จ.เลย จุดเชียงคาน ได้เข้าทำการค้นหา แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยว คาดว่าจะเริ่มการค้นหาได้ในช่วงเช้าวันนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่ที่เกิดเหตุ

ขณะที่ คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ภาพขณะที่รถเก๋งคันดังกล่าว ได้ขับลงไปในแม่น้ำโขง ซึ่งกำลังจะจมลงน้ำ โดยกระแสน้ำที่ไหลเชียว ต่างพากันได้แต่ยืนมอง ซึ่งจากการสอบถามผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ เปิดเผยว่า ขณะที่ ตนเองนั่งตกปลา อยู่ที่แก่งคุดคู้ ซึ่งตนนั่งตรงนี้ประจำ ซึ่งชายคนนี้ ขับรถเก๋ง ป้ายทะเบียนจังหวัดกระบี่ ไม่ทราบเลข มานั่งคุยกับตน คล้ายคนเมาอะไรสักอย่าง ตนจึงจะเก็บเบ็ดกลับบ้าน ซึ่งรถคันดังกล่าว ได้เปิดไฟสูง ส่องมาที่ตน จากนั้น บีบแตร สองครั้ง แล้วก็ขับลงไปต่อหน้าต่อตาตนเลย ตนจึงรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง