สองสามีภรรยาชาวเมียนมา ขอความช่วยเหลือหมอปลา หลังภรรยาตั้งครรภ์ 3 ครั้ง แท้งลูกทุกครั้ง

สองสามีภรรยาชาวเมียนมา ขอความช่วยเหลือหมอปลา หลังภรรยาตั้งครรภ์ 3 ครั้ง แท้งลูกทุกครั้ง

View icon 153
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 13.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สองสามีภรรยาชาวเมียนมา ขอความช่วยเหลือหมอปลา หลังภรรยาตั้งครรภ์ 3 ครั้ง แท้งลูกทุกครั้ง เมื่ออายุครรภ์ครบ 3 เดือนครึ่ง เผย ก่อนแท้งฝันว่ามีงูฉก มีนกสีดำร้องหน้าที่พัก มีสุนัขมากัด และมีหนอนเพ่นพ่านภายในห้อง กระทั่งตื่นเช้ามามีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดทุกครั้งไป

9 พฤษภาคม2567 ผู้สื่อได้รับแจ้งว่า มีสามีภรรยาคู่หนึ่ง อยากมีบุตรมาก โดยแต่งงานกันมา 8 ปี ภรรยาตั้งครรภ์ 3 ครั้ง แต่ก็หลุดในระยะเวลาเท่าๆกัน และมีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้นให้ชวนพิศวง จึงอยากให้หมอปลา มาช่วยตรวจสอบว่าในตัวของภรรยามีสิ่งไม่ดีอยู่หรือไม่ เพราะเมื่อตั้งครรภ์แล้วจะต้องมีเรื่องความฝันที่แปลกประหลาดจนต้องแท้งบุตรทุกครั้ง ที่เกิดเหตุห้องเช่าแห่งหนึ่งใกล้เคียงซอยเทศบาล 13 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ปลูกติดกันจำนวน 9 ห้อง ห้องที่สองสามีภรรยาพักอยู่ เป็นห้องสุดท้าย คือ ห้องที่ 9 ภายในห้อง มีการตั้งโต๊ะพระพุทธรูปประดับไฟกระพริบภายใน ที่หน้าห้องพบสองสามีภรรยาชื่อนายทูล อายุ 31 ปี และนส.ซาล อายุ 31 ปี ทั้งคู่สัญชาติเมียนมา นั่งอยู่ที่เก้าอี้หน้าห้อง โดยมีนายนวยอายุ 34 ปี เพื่อนร่วมงาน สัญชาติเมียนมาเช่นกันที่พอพูดไทยได้คอยเป็นล่ามแปลภาษาให้

นายนวยอายุ 34ปี (เสื้อดำ) เพื่อนร่วมงาน เผยว่า จากการสอบถามทราบว่า ทั้งคู่แต่งงานกันมาได้ 8 ปี โดยทั้งคู่อยากมีบุตรกระทั่งเมื่อ5ปีก่อน สามีจึงได้ปล่อยให้ภรรยาตั้งครรภ์โดยมีการฝากครรภ์ที่ รพ.ของรัฐบาล ตลอดทุกครั้ง แต่กระทั่งตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนครึ่ง ก็แท้งบุตรหรือหลุดไป จึงปล่อยตั้งครรภ์เป็นครั้งที่สอง เมื่อประมาณ 1 ปีครึ่ง ที่ผ่านมากระทั่งตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนครึ่ง ก็แท้งบุตรอีก และล่าสุดช่วงสิ้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ตั้งครรภ์อีกก็แท้งบุตรอีก เมื่อครรภ์ได้ 3 เดือนครึ่ง และทุกครั้งก่อนแท้งบุตรประมาณ 2-3 คืน จะฝันร้าย โดยฝันว่ามีงูฉก มีนกสีดำร้องหน้าที่พัก มีสุนัขมากัด และมีหนอนเพ่นพ่านภายในห้อง กระทั่งตื่นเช้ามาก็จะมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดทุกครั้งไป แต่เมื่อแท้งบุตรแล้วสิ่งเลวร้ายก็ไม่มาเข้าฝันอีกเลย

นายนวยอายุ 34ปี เปิดเผยว่า จากการสอบถามสามีบอกว่า ตนเองเป็นผู้ที่อยากมีบุตรมากเมื่อภรรยาตั้งครรภ์สามีจะให้ภรรยาทำงานเบาๆหรือลาออกมาอยู่ที่ห้องพัก เพราะไม่อยากแท้งลูก  ทั้งนี้ จึงขอความช่วยเหลือไปทางหมอปลา เพราะอยากให้มาดูในตัวภรรยาห รือที่ห้องพักว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่ เพราะทุกครั้งที่ตั้งครรภ์เมื่อครรภ์ได้ 3 เดือนครึ่ง ก็จะแท้งลูกทุกครั้ง  โดยทุกครั้งจะมีการฝากครรภ์ที่ รพ.ของรัฐ และก็ไม่มีอะไรผิดปกติ รวมทั้งมีเอกสารการตั้งครรภ์ประกอบทุกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง