หญิงลืมกระเป๋าเงินไว้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินในห้าง ก่อนถูกหญิงที่ต่อคิวหยิบไปหายเข้ากลีบเมฆ

หญิงลืมกระเป๋าเงินไว้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินในห้าง ก่อนถูกหญิงที่ต่อคิวหยิบไปหายเข้ากลีบเมฆ

View icon 74
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 14.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หญิงวัย 61 ปี ลืมกระเป๋าเงินไว้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินในห้าง ก่อนถูกหญิงที่ต่อคิวหยิบไปหายเข้ากลีบเมฆ ล่าสุด โซเชียลช่วยกันตามหาวุ่น วอนเอามาคืน เพราะมีเอกสารสำคัญ

จากเพส​ เจ๊ม้อย  V-NEWS  โพสต์ข้อความ​ ป้ารักแร้เหนียว เกี่ยวทรัพย์ อย่าหาทำค่ะป้า เอาไปคืนเค้าด้วย ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 พฤษภาคม นางชนัดดา อายุ 61 ปี ชาว ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เผยว่า เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น.ได้มาซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่ง ที่ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยซื้อนมสด 4 กระป๋อง น้ำตาล 2 ถุงและผงซักฟอก 2 ถุง ระหว่างที่ชำระเงินที่เคาน์เตอร์ได้หยิบกระเป๋าออกมาหยิบเงิน แล้ววางกระเป๋าลืมไว้บนเคาน์เตอร์ หลังจากที่รู้ตัวว่าลืมกระเป๋า ได้กลับมาสอบถามพนักงานบอกว่า มีผู้หญิงที่มาชำระเงิน หลังตนเองหยิบกระเป๋าไป ซึ่งในกระเป๋ามีเงินอยู่ 2,000 กว่าบาท สลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ เลขท้าย 085 บัตรประชาชน และและบัตรประชาชนของสามี บัตรเอทีเอ็ม ธนาคาร ธกส. 2ใบ เกรงว่าผู้เอาไปจะเอาบัตรของผู้ตนและสามีไปใช้ในทางเสียหาย

นางชนัดดา กล่าวว่า จะซื้อของไปให้สามีที่ขายเฉาก๊วยแบบรถพ่วงข้างขายไปทั่ว จ่ายเงินเสร็จลืมกระเป๋าไว้มานึกได้อีกทีเวลา 18.00 น.ก็ถึงบ้านแล้ว จึงเดินย้อนกลับมาที่ร้าน ถามพนักงานเขาว่าเห็นกระเป๋าของตนไหมที่ลืมวางไว้ตรงนี้ พนักงานก็ช่วยกันดู ระหว่างนั้นตนก็โทรเรียกลูกสาวมาที่ร้าน มาช่วยกันดูกล้องวงจรปิด จากนั้นลูกสาวได้พาตนเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. พันธ์พัฒน์ เศษบุบผา สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีไว้แล้ว

ด้านลูกสาว​ กล่าวว่า เมื่อวานตอนเย็นแม่โทรหาขณะที่ ตนเองกำลังนั่งรถกลับบ้าน บอกว่าทำกระเป๋าตังค์หายที่ห้าง ซึ่งตนเองกำลังผ่านพอดี จึงแวะพาแม่เข้าไปเห็นพนักงานกำลังช่วยกันดูกล้องวงจรปิด โดยพนักงานบอกว่า จากคลิปวิดีโอแม่ของตนลืมกระเป๋าสตางค์ไว้จริง แล้วมีผู้หญิงใส่เสื้อแจ็คเก็ตคล้ายกับพนักงานบริษัทดังหยิบไป

น.ส.มัลลิกา กล่าวอีกว่า โดยคลิปแรกเห็นแม่ซื้อของแล้ววางกระเป๋าเงินไว้บนเคาน์เตอร์ ขณะที่ชำระเงิน เมื่อชำระเงินเสร็จก็ออกไปเลยไม่ได้หยิบกระเป๋าตังค์ไป อีกคลิปหนึ่งเป็นผู้หญิงมาหยิบกระเป๋าสตางค์แม่ของตนไประหว่างที่เขามาชำระค่าของ เขาซื้อข้าวสารและซอส และมองไปเห็นกระเป๋าสตางค์ของแม่จึงหยิบแล้วใช้ถุงข้าวสารบังไว้ แล้วเดินออกจากร้านไป ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนแต่คาดว่าเป็นคนในพื้นที่แถวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง