กระเป๋าปลอมซุกโกดังตลาดโรงเกลืออรัญประเทศ

กระเป๋าปลอมซุกโกดังตลาดโรงเกลืออรัญประเทศ

View icon 82
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 15.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ ปอศ. สนธิกำลังทหาร บุกตรวจค้นโกดังเก็นสินค้าจีน ที่ตลาดอรัญประเทศ จ.สระแก้ว รวบพ่อค้าชาวกัมพูชา พร้อมของกลางกระเป๋าก๊อบปี้แบรนด์หรูกว่า 500 ชิ้น

วันนี้ ( 9 พ.ค.67) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) โดย กก.1 บก.ปอศ. ร่วมกันจับกุม นายสุวันดี (Mr.Sovandy) สัญชาติ กัมพูชา อายุ 41 ปี โดยจับกุม และตรวจค้นตามหมายค้น ของศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 80/2567 ลงวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 พร้อมตรวจยึดของกลาง กระเป๋าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า จำนวนทั้งสิ้น 539 ชิ้น โดยจับกุมภายในตลาดโรงเกลืออรัญประเทศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สืบเนื่องจาก ตำรวจ กก.1 บก.ปอศ. ทราบว่าภายในตลาดโรงเกลืออรัญประเทศ มีการลักลอบจำหน่ายสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้า จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอหมายค้นเพื่อทำการตรวจค้น จึงได้ร่วมกับทหารพราน เจ้าหน้าที่กรมทรัพย์สินทางปัญญาพร้อมตัวแทนผู้เสียหาย นำหมายค้นศาลจังหวัดสระแก้ว ทำการตรวจค้น ภายในตลาดโรงเกลืออรัญประเทศ พบนายสุวันดี สัญชาติกัมพูชา แสดงตัวเป็นเจ้าของห้อง

โดยนายสุวันดี ซึ่งสามารถฟังและพูดภาษาไทยได้ดี ได้นำเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจค้น พบของกลางดังกล่าวข้างต้นวางอยู่ในห้อง ซึ่งนายสุวันดี รับว่าของกลางดังกล่าว เป็นของตน และมีไว้เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าทั่วไป ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ มีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนแล้วในราชอาณาจักร ก่อนจับกุมตัวพร้อมนำของกลาง พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง