ยูโร-เจนนี่ นำทีมฟิตติงละคร คนกล้าท้าชน เริ่มตอนแรก 23 พ.ค.นี้

View icon 68
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - เตรียมมาพุ่งชนไปพร้อมกัน กับละครแนวแอกชันดรามาเรื่องใหม่ ที่ใกล้ลงจอแล้วกับ "คนกล้าท้าชน" เรื่องราวของตำรวจน้ำดีชั้นผู้น้อย ที่ต้องการกอบกู้ศักดิ์ศรี พิทักษ์สันติราษฎร์ และขจัดความอยุติธรรม

ก่อนไปชมละคร มาดูภาพบรรยากาศวันฟิตติง ลองเสื้อผ้าหน้าผมกัน เรื่องนี้ได้พระนางเคมีใหม่ ยูโร ยศวรรธน์ และ เจนนี่ ชยิสรา ประกบคู่กันครั้งแรก 

ยูโร ในบท สิบตำรวจโท ทองดี บุญนำ นายตำรวจหนุ่มไฟแรง เรื่องความถูกต้องมาเป็นที่ 1 พร้อมไฝว้ถ้าใครทำผิด มาในชุดเครื่องแบบตำรวจพร้อมปฏิบัติงาน หรือ จะหล่อเท่กับชุดนอกเครื่องแบบ อย่างแจ็กเกต กางเกงยีน พร้อมอาวุธปืน

เจนนี่ รับบท พลอยสวย สาวกล้า มั่นใจในตัวเอง การต่อสู้ไม่เป็นสองรองใคร เรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์ เจนนี่ สุด ๆ ชุดกระโปรง รองเท้าส้นสูง เก็บเข้าตู้ไปได้เลย มาในมาดสาวทะมัดทะแมง พร้อมเตะต่อยเต็มที่ ไม่ได้มีแค่บู๊กระหน่ำ ความหวานฉ่ำก็มี ดูได้จากภาพนี้ #ยูเจน มาแน่

ส่วนคู่นี้ 2 ตำรวจฝีมือดี ร้อยตำรวจเอก มาวิน และ ร้อยตำรวจตรี รัชนา แสดงโดย โหน ธนากร และ พีพี พัชญา โคจรมาคู่กันอีกครั้ง โหน ในบท ผู้กองมาวิน ฉลาด ไหวพริบดี กล้าเสี่ยง กล้าชนกับคนร้าย แต่งตัวมาดแมน เท่ทุกลุก ทั้งชุดตำรวจและชุดลำลอง

พีพี รับบท ผู้หมวดนา ตำรวจสาว มือวางอันดับ 1 เรื่องไอที เป็นกำลังเสริมพร้อมลุยไปกับหนุ่ม ๆ เรื่องนี้เป็นการรับบทตำรวจครั้งแรกของ พีพี เจ้าตัวมีแอบตื่นเต้นเล็กน้อยที่ได้ใส่ชุดเครื่องแบบ แต่รับประกันความมัน สนุกจัดเต็มแน่นอน

และคู่น้องเล็กของเรื่อง โอห์ม ปรเมษฐ์ และ อีฟ กัญณัฐสินี มาสร้างสีสัน ไม่ได้บู๊หนักเหมือนพี่ ๆ ประเดิมละครเรื่องแรกของ โอห์ม ในบท เปี๊ยก หนุ่มอารมณ์ดี สไตล์กวน ๆ ขี้เล่น แอบซ่า และแอบเกเรนิด ๆ คู่กับ อีฟ ในบท แหวน สาวสดใส ร่าเริง ยึดมั่นในความรักและความถูกต้อง เสื้อผ้าหน้าผมสดใสสมวัย สีสันคัลเลอร์ฟูลสุด ๆ ไปเลย

และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ พร้อมมาประชันความมันทั้ง จอร์จ ฐปนัท, ไพศาล ขุนหนู, ปราบ ยุทธพิชัย และคนอื่น ๆ ใครดี ใครร้าย สังเกตหน้าตาและท่าทางกันได้เลย รอชมความสนุก ความเข้มข้น และบู๊ระห่ำ ไม่เสียชื่อค่าย Coliseum ในละคร "คนกล้าท้าชน" ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง