ตลกชื่อดัง ขับรถชนหญิงเมา คู่กรณีรับผิด สุดท้ายกลับคำ

View icon 72
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตลกชื่อดัง ขับรถชนหญิงเมา คู่กรณีรับผิด สุดท้ายกลับคำ

ศิลปินตลกดัง ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ร้องเรียนเจอหญิงขับรถเบนซ์ คล้ายคนเมาชนแท่งแบริเออร์กระเด็นขวางถนน ทำให้รถของเจ้าตัว ที่ขับตามหลังมาพอดี เบรกไม่ทัน ต้องหักหลบแท่งแบริเออร์ แต่ดันไปชนท้ายรถเบนซ์ ช่วงแรกคู่กรณีบอกจะรับผิดชอบ เพราะเมาจริง พอมาวันนี้ กลับเปลี่ยนคำให้การ และมีอดีตทหารระดับนายพล มาช่วย

นายประเสริฐ ประเสริฐสุนทร อายุ 43 ปี หรือ ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ศิลปินตลก เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 21 มกราคม ตอนนั้นขับรถตู้ฮุนได H1 อยู่ตรงถนนราชพฤกษ์ อยู่ ๆ มีแบริเออร์พลาสติกสีส้ม ไถลออกมากลางถนน แต่เนื่องจากบริเวณนั้นมืด และเห็นในระยะกระชั้นชิด จึงรีบหักหลบ แล้วไปชนท้ายรถเบนซ์ สีดำ รุ่น cls ของคู่กรณี 

ช่วงแรกหญิงคู่กรณี ยอมรับว่า เป็นคนเฉี่ยวชนแบริเออร์ จนกระเด็นไปอยู่กลางถนนเอง ก่อนที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วส่งตัวตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล พบหญิงคู่กรณีมีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 198 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ส่วนของตนเอง (ตุ้มเม้ง เถิดเทิง) วัดได้ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น

จากนั้นวันรุ่งขึ้น ตำรวจเชิญ 2 ฝ่ายมาพบ หญิงคู่กรณียอมรับผิด แต่เมื่อวันที่ 10 เมษายน ตำรวจได้เรียกเข้าไปพบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีอดีตทหารระดับนายพล มาพร้อมหญิงคู่กรณี ที่มีการพูดเสียงดัง เหมือนชี้นำพนักงานสอบสวน และสงสัยว่าในรถของตนเอง มีขวดเหล้าหรือไม่

จนเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ตำรวจเรียกตนเองไปรับข้อหา ขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย จึงพยายามชี้แจงว่า ครั้งที่แล้ว มีการลงบันทึกประจำวันว่า หญิงคู่กรณียอมรับผิดเอง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เข้าใจได้ว่า ตำรวจอาจถูกกดดันมาหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง