วัยรุ่นห้าวผิดคน ถูกสวนด้วยมวยไทย จ.เชียงใหม่

View icon 107
วันที่ 10 พ.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วัยรุ่นป่วนเมือง 6-7 คน ห้าวผิดที่ ปรี่เข้าไปต่อยนักมวยที่มาเดินเที่ยวคลองแม่ข่า สุดท้ายเกิดอะไรไปดู

คลิปจากกล้องโทรศัพท์มือถือของกลุ่มนักมวย บันทึกภาพขณะที่วัยรุ่นชายหัวทอง เดินเสียงดังโวยวาย ตรงเข้าทำร้ายร่างกายหนึ่งในกลุ่มนักมวยที่มีด้วยกัน 4 คน ภาพต่อมาเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าอีกฝ่ายพยายามทั้งเตะต่อย หรือใช้ของทุ่มใส่กลุ่มของนักมวย แต่กลุ่มนักมวยหลบได้เป็นส่วนมาก และสวนกลับไปแบบเต็ม ๆ จนสุดท้ายกลุ่มวัยรุ่นต้องยกมือไหว้ขอโทษกลุ่มนักมวย ก่อนแยกย้ายกันไป เหตุเกิดบนสะพานคลองแม่ข่า ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 7 พฤษภาคม ช่วง 01.00 น.

ทีมข่าวไปที่ค่ายมวยแห่งหนึ่ง พบนายประวิทย์ เพชรบริบูรณ์ดี เทรนเนอร์ประจำค่ายมวย เล่าว่า วันเกิดเหตุ พานักมวยในค่ายไปชมการชกมวยย่านไนท์บาซาร์ ก่อนไปนั่งเล่นที่คลองแม่ข่า จากนั้นสังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีประมาณ 6-7 คน กึ่งเดินกึ่งวิ่งเข้ามาตะโกนโวยวาย จึงบอกให้รุ่นน้องใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ พอมาถึงชายที่ถอดเสื้อก็เข้ามาต่อย จนเกิดการชกต่อยชุลมุนตามภาพ ซึ่งคืนเกิดเหตุมีตนเองได้รับบาดเจ็บคนเดียว ส่วนน้องอีก 3 คน ไม่มีใครเป็นอะไร

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณสะพานข้ามคลองแม่ข่า บอกว่า จุดนี้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่นประจำช่วงกลางดึก อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลตรวจตราบ่อยกว่านี้ โดยเฉพาะหลังเที่ยงคืนไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง